"ฟิล์ม-นาธาน-เอลิเซ่" รวมตัวตะหวัดพู่กัน วาดรูปลงแสตมป์นำเงินเข้า “มูลนิธิออทิสติก”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--อาร์.เอส
กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ มูลนิธิออทิสติกไทย ศูนย์ประสานงานมูลนิธิคุณพุ่ม จัดโครงการคอนเสิร์ตองค์ราชันย์มหาคีตกวี เพื่อเฉลิมพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และรณรงค์จัดหาทุนสนับสนุนการดำเนินงานช่วยเหลือเด็กออทิสติก รวมถึงส่งเสริมงานด้านศิลปะวัฒนธรรมสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษของมูลนิธิคุณพุ่ม อันเป็นการเสริมสร้างเจตคติเชิงสร้างสรรค์และความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับเด็กออทิสติก โดยงานนี้จะมีการจำหน่ายแผ่นตราไปรษณียากรส่วนบุคคลชุดพิเศษชื่อชุดว่า “ฝันของเด็กวิเศษ” ซึ่งศิลปิน-ดาราชื่อดังจากบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติให้โชว์ฝีมือในครั้งนี้ด้วย นำทีมโดย ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, นาธาน โอร์มาน, เอลิเซ่
ฟิล์ม เผยว่า “ดีใจมากครับ ที่ฟิล์มมีส่วนการวาดรูปลงในตราไปรษณียากรชุดพิเศษชุดนี้ จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าผมเป็นคนที่วาดรูปไม่เก่งครับ แต่พอได้รับเกียรติในการวาดภาพเพื่อนำไปเป็นตราไปรษณียากรในคอนเซ็ปฝันของเด็กวิเศษ ผมก็ตั้งใจเป็นพิเศษ ก็พยายามสื่อในสิ่งที่เข้าใจง่าย ส่วนรูปที่ผมวาดออกมาเป็นรูปที่สื่อความเป็นตัวผมส่วนหนึ่งเลย คือเป็นเด็กผู้ชายยืนเล่นกีต้าร์ ซึ่งผมเองเป็นคนที่ชอบเสียงเพลงมากๆ ผมคิดว่าเสียงเพลงเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้กับทุกคนและทำให้ทุกคนมีความสุขได้ด้วยครับ”
ฟาก นาธาน เผยว่า “รู้สึกดีใจครับที่มีโอกาสได้วาดรูปในงานครั้งนี้ โดยรูปที่ผมวาดออกมาเป็นแสดงความเป็นตัวผม ซึ่งลักษณะของรูปที่วาดออกมาเป็นรูปบานหน้าต่าง ที่ผมพยายามจะสื่อถึงจินตนาการของเด็กที่จะต้องมีการเปิดกว้างอย่างไร้ขีดจำกัด แบบที่ไม่มีอะไรมาปิดกั้น ผมใช้เวลาในการวาดรูปนี้ 1 วันเต็มๆ เพราะอยากให้รูปออกมาพิเศษจริงๆ ก็อยากให้ชมกันครับ นอกจากนี้ยังมีผลงานของน้องๆ 3 สาว วงเอลิเซ่ อีกด้วย อยากรู้ว่าภาพของใครจะออกมาเป็นไงก็ต้องลองตามดูกันครับ”
...ใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของตราไปรษณียากรฝีมือของศิลปินเหล่านี้ก็อดใจรออีกไม่นานจ๊ะ
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมที่ประชาสัมพันธ์
อี๊ด 083-787-2224
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ