นีเวีย วิซาจ สร้างปรากฎการณ์ รวมตัวสาว “บ๊าย บาย เมนลานิน” ได้ตัวสาวนักล่า---คว้าเงินล้านแล้ว! ในงาน “จับตายเมนลานิน ชิงเงินรางวัล 1,000,000 บาท”

ข่าวทั่วไป Thursday June 7, 2007 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--แฟรนคอม เอเชีย
วันนี้ นีเวีย วิซาจ จัดคอนซูมเมอร์อีเว้นท์ยิ่งใหญ่ สร้างปรากฎการณ์ระดมสาวๆ กว่าพันคนทั่วประเทศที่ใช้ “นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง โฟม” ร่วมกิจกรรมในงาน “จับตายเมนลานิน ชิงเงินรางวัล 1,000,000 บาท” ณ ลานหน้าฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์ โดยสาวที่ผ่านการจับตาย “เมนลานิน” ในด่านต่างๆ จนสามารถคว้าเงินรางวัลมูลค่าสูงถึง 1,000,000 บาทจากนีเวียวิซาจ ไปครอง คือ น.ส. วรรณวิษา สวัสดิ์รักษา นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต
“กิจกรรมจับตายเมนลานิน ชิงเงินรางวัล 1,000,000 บาท จัดขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จของนีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ซึ่งกลายเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมสำหรับสาวๆ นับตั้งแต่เปิดตัวสู่ตลาดเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา” มร. ราล์ฟ กุสโก กรรมการผู้จัดการบริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณสาวไทยทุกคนที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา จนทำให้นีเวียกลายเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในประเทศไทยในปัจจุบัน”
ในส่วนของกิจกรรม ได้พิธีกรคู่หู น้าเนค เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และจอย รินลณี ศรีเพ็ญ คอยสร้างความสนุกสนานและความเป็นกันเองตลอดการแข่งขัน นอกจากนี้ ยังมี 6 หนุ่มจากบ้าน AF ว่าน ตูน ต้า ก้อ มาย และมิว ที่พร้อมใจกันยกขบวนมาเป็นสีสันและให้กำลังใจสาวนักล่าเมนลานิน โดยสาวๆร่วม 1,000 คน ได้ฝ่าด่านการจับตายเมนลานิน จนเหลือเพียง 50 คนเท่านั้นที่ได้ไปขับเคี่ยวกันในสองรอบสุดท้ายเพื่อชิงเงินล้าน ในระหว่างพักการแข่งขันได้ 2 หนุ่ม ว่านและมิว มาเรียกเสียงกรี๊ดพร้อมมอบเสียงเพลงเรียกความคึกคักให้กับผู้เข้าแข่งขันที่เหลือ จนในที่สุด สาวเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถพิชิตเมนลานินได้ครบทุกด่านและคว้าเงินล้านจากนีเวีย วิซาจ ไปครองสำเร็จ ได้แก่ น.ส. วรรณวิษา สวัสดิ์รักษา
ภายหลังพิธีมอบเช็คเงินรางวัล 1,000,000 บาทจากผู้บริหารของบริษัทไบเออร์สด๊อรฟได้เสร็จสิ้นลง เวทีกิจกรรมก็ถูกเปลี่ยนให้เป็นเวทีมินิคอนเสิร์ตจาก 4 หนุ่ม AF ต้า ตูน ก้อ และมาย ที่มาช่วยสร้างความบันเทิงและความประทับใจเป็นการส่งท้ายกิจกรรม “จับตายเมนลานิน ชิงเงินรางวัล 1,000,000 บาท” ของนีเวีย วิซาจในครั้งนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนีเวีย - คุณจุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์ บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร 02 233 4329-30 / แฟกซ์ 02 236 8030 อีเมล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ