ข่าวซุบซิบ รายการ จาก อาร์เอสฯ

ข่าวทั่วไป Thursday August 2, 2007 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--อาร์เอส
เดี๋ยวนี้พิธีกรสาว อิ๊ป-ยุพาพักตร์ รู้ทันแขกรับเชิญ เพราะล่าสุดเมื่อ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” สาวอิ๊ปรีบออกตัวว่า ‘อิ๊ปขออนุญาตเรียกว่าพี่ตั้วก็แล้วกันนะคะ’ หนุ่มตั้วรีบตอบกลับทันควันว่า ‘พี่ว่าก็ควรจะเป็นอย่างนั้นแหละจ๊ะน้องอิ๊ป อย่าเรียกอย่างอื่นเลย’ 5555
มาออกรายการ “ญ. หญิง โสภา” นางแบบสาว ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี บอกว่าตัวเองพร้อมที่จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มแล้ว เพราะตอนนี้เตรียมงานเรียบร้อยรอแค่ถึวันที่กำหนดเท่านั้น แถมตอนนี้กำลังเคลียร์งานต่างๆ ให้เข้าที่เข้าทางเพื่อจะได้ถึงวันแต่งงานไม่ติดขัดด้วย พอพิธีกร นก-ปรวรรณ ถามว่าจะมีลูกเลยมั้ย ลูกหมี ไม่ตอบได้แต่หัวเราะและยิ้มด้วยความเขินอย่างเดียว...
พอบอกว่า “โสดสนิท” พิธีกรสาว ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา จากรายการ “ภาษาปาร์ตี้” ก็ถูกหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบอยู่เรื่อยๆ จนเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้เบื่อขนมจีบแล้วคะ เอ้า!!! หนุ่มๆได้ยินมั้ย....
ลุยเดี่ยวนำเที่ยวทั่วสารทิศ สำหรับสาวหน้าใส “น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร” พิธีกรรายการ “มหัศจรรย์วันเสาร์” บุกป่าฝ่าดงไปทั่ว แต่น็อตโตะ ก็ไม่มีบ่น แถมยังทำตัวเป็นประโยชน์ ด้วยการช่วยทีมงานและชาวบ้านขนข้าวของสารพัด แบบไม่มีเหน็ดเหนื่อย แข็งแรงอย่างนี้เอาตำแหน่ง...สาวอึดเต็มตัวไปเลยจ้า
รักการเรียน ขนาดไหนไม่ต้องบอก เพราะสาวน้อย เบลล์-รินทร์รตา อินทามระ พิธีกรรายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” ที่พักเบรกถ่ายรายการเมื่อไหร่ เป็นต้องคว้าหนังสือกฎหมายเล่มยักษ์ มาเปิดอ่านทู้กที เรียกว่าไม่ยอมปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์ ขยันขนาดนี้...เห็นทีเกียรตินิยมคงไม่ไกลแน่นอน...!!!!!
เก็บเนื้อเก็บตัวเป็นเด็กเรียนมาตลอด สำหรับสาวน้อย ลีน่า-ทิติยา เล็กเพ็ชร แต่พอมาเป็นพิธีกรรายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” หนูลีน่าก็ยอมเปลี่ยนลุคส์ครั้งใหญ่ เดินเข้าร้านทำผม จัดการหั่นผมและย้อมสีซะ..เปรี้ยวปรี๊ด...จนไม่เหลือภาพสาวหวาน เต็มที่กับงานพิธีกรขนาดนี้แฟนๆอย่าลืมให้กำลังใจนะจ๊ะๆๆๆ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ