ไซเซล เปิดตัว อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล ใหม่ 2 รุ่น ชูจุดขาย ใช้งานง่าย รองรับมาตรฐานแห่งอนาคต

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2007 12:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ไซเซล ( ไทยแลนด์ ) จำกัด ผู้นำด้านสินค้ากลุ่มอุปกรณ์สื่อสาร และระบบเครือข่ายชั้นนำ จากประเทศไต้หวัน เพิ่มผลิตภัณฑ์กลุ่มอุปกรณ์สำหรับจัดเก็บข้อมูล หรือ เน็ตเวิร์ค สตอเรจ แอพพลายแอนซ์ ( Network Storage Appliance ) จำนวน 2 รุ่น เจาะกลุ่ม โฮมยูส และเอสเอ็มบี
นายสิทธิชีพ สมเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลังของปี 50 นี้ ไซเซล จะมีสินค้าใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดกับกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพราะในภาพรวมแล้ว ตลาดไอที และตลาดดิจิตอลของไทย มีตัวเลขการเติบโตที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะจำนวนครัวเรือนที่มีอุปกรณ์ด้านไอที และอุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆ เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
“ สินค้าใหม่ล่าสุดของ ไซเซล ที่จะนำเข้ามาทำตลาดคือ อุปกรณ์สำหรับจัดเก็บข้อมูล หรือ เน็ตเวิร์ค สตอเรจ แอพพลายแอนซ์ ( Network Storage Appliance : NSA ) จำนวน 2 รุ่น ด้วยกัน อันได้แก่ ZyXEL NSA-220 สำหรับใช้เป็นศูนย์กลางจัดเก็บข้อมูลดิจิตอลทุกชนิด อาทิ ไฟล์รูปภาพ ไฟล์เพลง ไฟล์ภาพยนตร์ ไฟล์งาน เป็นต้น สามารถจัดเก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 1.5 เทราไบต์ หรือ 1,500 กิกะไบต์ ใช้งานง่าย ถ่ายโอนข้อมูลผ่าน ยูเอสบี พอร์ต และระบบแลน ความเร็ว 100/1000 เมกะบิต รองรับมาตรฐาน RAID ได้ 2 รูปแบบคือ RAID 0 และ RAID 1 เพื่อเพิ่มความมั่นใจในข้อมูลอันมีค่าและสามารถใช้เป็นมีเดีย เซิร์ฟเวอร์ ภายในบ้าน ภายใต้มาตรฐาน ดีแอลเอ็นเอ ( dlna ) ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ล่าสุด สำหรับเชื่อมต่อระบบเน็ตเวิร์ค ภายในบ้าน ZyXEL NSA-220 ยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ สำคัญอีก 2 ตัวคือ DiXiM Media Client เพื่อสนับสนุนการเล่น ไฟล์ มีเดีย สตรีมมิ่ง บน พีซี และ Memeo Auto backup สำหรับจัดการ การสำรองข้อมูลเครื่องลูกข่ายของเน็ตเวิร์คเดียวกันเป็นไปอย่างง่ายดาย
ZyXEL NSA-2400 สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม หรือ กลุ่มโฮมออฟฟิศ มีจุดเด่นอยู่ที่ระบบการสำรองข้อมูล ที่มีความปลอดภัยสูง ใช้งานง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญมาควบคุมเหมือนระบบเซิร์ฟเวอร์ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยด้วย SSL จัดเก็บข้อมูลต่างๆได้สูงสุดถึง 3 เทราไบต์ หรือ 3,000 กิกะไบต์ ใส่ฮาร์ดดิสก์ได้ถึง 4 ตัว และสามารถทำ RAID ได้หลากหลายถึง 4 รูปแบบ ตั้งแต่ RAID 0, RAID 1, RAID 5 และ RAID 1+0 พร้อมด้วย ซอฟต์แวร์ Windows Client Backup ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความเร็วของระบบการจัดเก็บข้อมูลและลดความเสี่ยงจากความเสียหายที่อาจจะเกิดจาก ฮาร์ดดิสก์ เสียทำให้ข้อมูลอันมีค่าของท่านสูญหายได้ ” นายสิทธิชีพ กล่าว
ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ไซเซล วางใจให้ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท อไลน์เอินซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่าย โดย บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด จะสนับสนุนด้านกิจกรรมการตลาด และการบริการหลังการขาย โดยลูกค้าสามารถขอรับบริการโดยตรงกับทางบริษัททั้งในด้านของการปรึกษาทางโทรศัพท์ และการบริการหลังการขาย ที่ศูนย์บริการของบริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ชั้น 2 อาคาร ฟอร์จูน ถ.รัชดาภิเษก ใกล้แยก ถ.พระราม 9ได้ตั้งแต่วันจันทร์ ถึง วันเสาร์ เวลา 10.00 - 19.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณยอดยิ่ง แสนยากุล ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0-2956-5276 แฟกซ์ 0-2956-5275
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ