ฮัทช์ออกโปรโมชั่น “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” รายแรกในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 6, 2007 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์ออกโปรโมชั่น “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” รายแรกในเมืองไทย ตอบโจทย์ลูกค้ามือถือ ให้โทรไม่อั้นช่วง 6 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม แถมให้ลูกค้าเลือกช่วงเวลาโปรโมชั่นเม้าท์ได้ตามไลฟ์สไตล์ อีก 2 ช่วง
ฮัทช์ออกโปรโมชั่นระบบเติมเงิน “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงด้วยการให้โปรโมชั่นโทรไม่อั้นในช่วงเวลาที่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือมีการใช้งานสูงสุดระหว่าง 6 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม
นายวสุตม์ วสุธาร ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางจัดจำหน่าย บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “จากพฤติกรรมการใช้งานโทรศัพท์ของลูกค้า ฮัทช์พบว่าช่วงเวลาระหว่าง 6 โมงเย็นถึง 4 ทุ่มเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้าผู้คนมีการใช้งานโทรศัพท์สูงสุด ในขณะที่โปรโมชั่นโทรไม่อั้นในตลาดกลับให้โทรในช่วงเวลาอื่น ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ฮัทช์ระบบเติมเงินจึงออกโปรโมชั่น “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” ที่กล้าให้ลูกค้าโทรไม่อั้น ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อเป็นการคลอบคลุมพฤติกรรมการใช้งานโทรศัพท์อย่างแท้จริง ฮัทช์ยังให้ลูกค้าเลือกช่วงเวลาโปรโมชั่นโทรไม่อั้นได้อีก 2 ช่วง คือช่วง 10 โมงเช้าถึงก่อน 6 โมงเย็น สำหรับลูกค้าที่ต้องใช้โทรศัพท์ติดต่อสื่อสารระหว่างช่วงเวลากลางวัน และช่วง 4 ทุ่ม ถึงก่อน 10 โมงเช้าสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้โทรศัพท์เป็นเวลานานช่วงกลางคืน”
ฮัทช์มีความมุ่งมั่นที่นำเสนอโปรโมชั่นที่โดนใจลูกค้าอย่างแท้จริง โปรโมชั่นนี้จึงมีความยืดหยุ่นและให้ทางเลือกมากถึง 3 ช่วง เหมาะกับไลฟ์สไตล์และการใช้งานโทรศัพท์ของลูกค้า อีกทั้งเพื่อให้สอดคล้องกับลักษณะการใช้จ่ายของลูกค้าระบบเติมเงินที่ไม่นิยมที่จะต้องจ่ายเงินเป็นก้อนใหญ่ โปรโมชั่น ”เม้าท์มันส์ ยามเย็น” ยังคิดค่าธรรมเนียมเป็นรายวันเพียงวันละ 6 บาท ในขณะที่โปรโมชั่นอื่นๆ ในตลาดคิดเป็นรายเดือน ทำให้ลูกค้าไม่ต้องจ่ายเงินทีละมากๆ นอกจากนี้โปรโมชั่นของเรายังให้เวลายาวนานสูงสุดถึง 3 เดือน ในขณะที่โปรโมชั่นในตลาดให้เพียง 30 วัน และที่สำคัญอัตราค่าโทรนอกช่วงเวลาของเรายังต่ำสุดเพียง 25 สตางค์ต่อนาที (นาทีแรก 3 บาท)”
ลูกค้าที่เปิดใช้บริการฮัทช์ระบบเติมเงินในเดือนมีนาคม 50 นี้จะได้รับโปรโมชั่น “เม้าท์มันส์ ยามเย็น ในช่วงเวลา 6 โมงเย็นถึงก่อน 4 ทุ่ม โดยอัตโนมัติ หลังจากนั้น ก็สามารถเปลี่ยนช่วงเวลาโปรโมชั่นเป็นช่วงอื่นได้ โดยฮัทช์คิดค่าธรรมเนียมเปลี่ยนโปรโมชั่นเพียง 30 บาท โดยยังไม่รวมค่าส่ง SMS 3 บาทในกรรีเปลี่ยนผ่าน SMS
โปรโมชั่นฮัทช์ระบบเติมเงิน “เม้าท์มันส์ ยามเย็น เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2550 และโปรโมชั่นนี้ใช้ได้ถึง 31 พฤษภาคม 2550
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” ได้ที่ร้านฮัทช์ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่าย หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8-356

แท็ก ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ