“กีฬามหาวิทยาลัยโลก เปิดตัว Official Theme Song ฉบับภาษาอังกฤษ”

ข่าวกีฬา Thursday July 12, 2007 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--อาร์เอส
หลังจากเปิดตัวเพลง "ดวงดาวเป็นหนึ่งเดียว" ที่แต่งขึ้นเพื่อการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 24 พ.ศ.2550 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ในระหว่างวันที่ 8-18 สิงหาคม นี้ ที่กรุงเทพฯ ซึ่งถือว่าเป็น Official Theme Song ในเพลงฉบับภาษาไทย ที่ร้องโดย โจ-ป๊อป และ ซินเดอเรลล่าไปแล้วนั้น คราวนี้ถึงเวลาของ Official Theme Song ในเพลงฉบับภาษาอังกฤษบ้างที่จะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ให้แพร่หลายและเข้าถึงชาวต่างชาติ โดยได้ "ลีเดีย - ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา" มาเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง “All Become One”
วันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ที่บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิบการบดี ม.ศรีปทุม ในฐานะประธานกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 24 ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Universiade Games Theme Song ฉบับภาษาอังกฤษ โดยมี และนายสุวัฒน์ เชษฐโชติศักดิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และนายสุทธิพงศ์ วัฒนจัง Music Content Production ร่วมแถลงข่าว
Official Theme Song ทั้งฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ได้ดำเนินการผลิตโดยบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โดยคุณสุวัฒน์ กล่าวว่า “มีความรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในการผลิตเพลง Official Theme Song ให้กับการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 24 พ.ศ. 2550 ซึ่งถือว่าเป็นกีฬาระดับโลก และที่สำคัญคือประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานครั้งนี้ด้วย บริษัทฯ ตั้งใจที่จะทำเพลงออกมาให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของคณะกรรมการจัดงานฯ โดยได้มอบหมายให้ คุณสุทธิพงษ์ วัฒนจัง Music Content Production รับหน้าที่เป็นผู้ดูแลการผลิต และคัดเลือกศิลปินที่เหมาะสมให้เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง ในเพลงดวงดาวเป็นหนึ่งเดียว เราเลือกโจ-ป๊อปและซินเดอเรลล่า เพราะเห็นว่าศิลปินทั้งสองกลุ่มนี้มีความสามารถ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินคุณภาพที่เราภูมิใจ ส่วนเพลง“All Become One” เราเลือกลิเดียเพราะลีเดีย มีความเหมาะสมในด้านความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษได้ดีและเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง”
โจ-ป๊อปและซินเดอเรลล่า ที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ ก็ได้โชว์เพลง “ดวงดาวเป็นหนึ่งเดียว” และลิเดีย โชว์เพลง “All Become One” ที่ดำเนินการผลิตภายใต้การควบคุมดูแลของนายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง ซึ่งคาดว่าเพลง“All Become One” จะกระหึ่มในหมู่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่จากนานาประเทศที่จะมาร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 24 พ.ศ. 2550 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 8-18 สิงหาคมนี้ ที่กรุงเทพมหานครอย่างแน่นอน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ