“เดอะมอลล์” ผนึก “ยูนิ-ชาร์ม” สร้างสรรกลยุทธ์ CRM สมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย มอบรายได้แด่ มูลนิธิอาสา เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2007 18:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--สปริง มีเดีย
บริษัท ยูนิ-ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าอ้อมเด็ก ภายใต้ตราสินค้า “Mamy Poko” ร่วมกับ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดวิสัยทัศน์การทำงานมุ่งเน้นการบริหารงานด้านการตลาด, การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการพัฒนาองค์กรควบคู่กับการทำงานเพื่อสังคม ประสานแนวคิดลุยทำงานด้านสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ร่วมเปิดตัวโครงการที่ 9 “เดอะมอลล์ และยูนิ-ชาร์ม เพื่อมูลนิธิอาสา เพื่อนพึ่ง (ภาฯ)” ร่วมช่วยเหลือแบ่งปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยร่วมมอบรายได้สมทบ มูลนิธิอาสา เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก โดยหักรายได้จากยอดขายผ้าอ้อมเด็ก Mamy Poko 2% จากห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ทุกสาขา และรายได้จากการตั้งกล่องรับบริจาค เพื่อนำรายได้ดังกล่าวมอบสมทบช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยภายใต้การดูแลของมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย
ทาดาชิ นาคาอิ Managing Director บริษัท ยูนิ-ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เน้นเรื่องการมีส่วนรวมในการพัฒนาสังคมอยู่ตลอด เช่นโครงการต่างๆ มากมายที่มักจะเน้นเรื่องการตอบแทนและทำงานเพื่อสังคมอยู่เสมอ เพื่อยึดเป็นแนวทางหลักในการทำงานของบริษัทฯ ที่ต้องการทำงานเพื่อสังคมไทย สำหรับโครงการ “เดอะมอลล์ และยูนิ-ชาร์ม เพื่อมูลนิธิอาสา เพื่อนพึ่ง (ภาฯ)” ร่วมช่วยเหลือแบ่งปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยร่วมมอบรายได้สมทบ มูลนิธิอาสา เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก โดยหักรายได้จากยอดขายผ้าอ้อมเด็ก Mamy Poko 2% จากห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ทุกสาขา และรายได้จากการตั้งกล่องรับบริจาค เพื่อนำรายได้ดังกล่าวมอบสมทบช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยภายใต้การดูแลของมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย
โดยมูลนิธิฯ จะออกไปให้การช่วยเหลือในพื้นที่ประสบอุทกภัย และพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงแต่งตั้งเป็นมูลนิธิอาสา เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2544 โดยพระองค์ทรงเป็นนายกกิตติมศักดิ์ และพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ได้ทรงดำรงตำแหน่งประธานกิตติมศักดิ์สืบต่อมาจนถึงปัจจุบัน
ปัจจุบัน มูลนิธิอาสา เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ดำเนินกิจกรรม สนับสนุนและเชื่อมโยงให้ภาครัฐและเอกชนร่วมกันเกื้อหนุนประชาชนช่วยเหลือซึ่งกันและกันในยามทุกข์ยากจากอุทกภัยที่รุนแรง คือ นอกจากจะยังสนับสนุนให้ผู้ทุกข์ยากน้อยกว่าช่วยเหลือผู้ทุกข์ยากมากกว่า ผู้ที่แข็งแรงช่วยผู้อ่อนแอ เป็นต้น โดยเน้นการประทังชีวิตและการฟื้นฟูสภาพจิตใจ โดยงานกิจกรรมแบ่งเป็นช่วยเหลือประทังชีวิตผู้ประสบอุทกภัย 3 ด้าน คือด้านการจัดตั้งคลังน้ำดื่มแบบปันส่วนโดยสมัครใจและการแจกจ่ายน้ำดื่ม, ด้านการประกอบและแจกจ่ายอาหารสด และด้านการแจกจ่ายถุงยังชีพ ยังมีกิจกรรมพิเศษ ช่วยเหลือการฟื้นฟูสภาพจิตใจผู้ประสบภัย, ช่วยเหลือให้เกิดความร่วมมือในการฟื้นฟูอนามัยชุมชนภายหลังน้ำลด, การช่วยเหลือที่พักชั่วคราว และการช่วยเหลือจัดตั้งศูนย์ดูแลเด็กเล็กชั่วคราว
ทางด้านนาย สฤษดิพงษ์ รัตนาพต ผู้อำนวยการใหญ่สายบริหารสินค้า A1 บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมว่า โครงการนี้ ต้องการช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาอุทกภัยทางธรรมชาติ โดยจะมอบรายได้สมทบช่วยเหลือให้ประชาชนที่ประสบปัญหาอุทกภัย มีการดำรงชีวิตที่ดีขึ้น และมีสภาพจิตใจที่แข็งแรง ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้กับทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯ เพื่อร่วมเติมเต็มความสุขให้แก่ผู้ตกทุกข์ อยากน้อยก็ถือได้ว่าเป็นการปลุกกระแสให้คนไทยรักกันและช่วยเหลือกัน จึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2550 ถึง 31 ตุลาคม 2550 ใครอยากทำบุญไม่ต้องรอช้ำ ทำแล้วสบายใจก็ทำเลย
ร่วมอิ่มบุญถ้วนหน้า เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุทกภัย โดยนำรายได้มอบมูลนิธิฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ เดอะมอลล์และยูนิ-ชาร์ม เพื่อสังคม เพื่อนำเงินไปสมทบทุนช่วยเหลือประทังชีวิตผู้ประสบอุทกภัย สำหรับท่านที่สนใจช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัย สามารถติดต่อสำนักงาน มูลนิธิอาสา เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) โทรศัพท์ 0-2256-4427-9
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณชานนท์ เครือด้วง (ปุ๊กปิ๊ก) 089-0066-800
คุณวิภาดา อุดมธาดา (ฟ้า) 089-983-5300

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ