“S.O.S. FUN CLUB” พา “Nice 2 Meet U” ทำอาหารทานดินเนอร์สุดสนุก!

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
สนุกสุดมันกันไปเลยสำหรับกิจกรรมสุดเดิร์นประเดิมครั้งแรกรับหน้าฝนกับ “S.O.S. FUN CLUB” ตอน ‘Nice 2 Meet U Go 2 School’ ที่ชักชวน 4 หนุ่มหน้าใสใจเกเร “Nice 2 Meet U” มาปาร์ตี้ดินเนอร์พร้อมแข่งขันทำอาหารแบบมันๆกับ 12 แฟนคลับผู้โชคดีที่ Lee Cafe’ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 4
เริ่มด้วยการนัดรวมพล ปั้นจั่น, เชน, แจ๊ค และเต้ วง Nice 2 Meet U และแฟนคลับผู้โชคดีจากการส่ง SMS มาร่วมสนุกกับ S.O.S. RADIO กันที่ Lee Cafe’ จากนั้นไม่รอช้าเริ่มกิจกรรมแรกด้วยการรับประทานอาหารร่วมกับทั้ง 4 หนุ่มแบบสุดใกล้ชิด ทำเอาแฟนคลับที่มารอหน้าร้านต่างอิจฉากันเป็นแถวๆ ซึ่งเมนูแต่ละจานที่เอามาเสิร์ฟไม่ว่าจะเป็น ปอเปี๊ยะโรตี ข้าวผัดปลาทู ส้มตำไก่ย่าง รวมถึงอาหารขึ้นชื่อของร้านอีกเพียบ ความพิเศษและความสนุกของคลับมันๆยังไม่หมด เพราะอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์คือการแข่งขันทำเมนูจานพิเศษ สปาเก็ตตี้ผัดซอสหมู พร้อมเหล่าแฟนคลับ โดยทั้ง 4 หนุ่มรับอาสาเป็นหัวหน้าแต่ละทีม ซึ่งมี มิสเตอร์ลี เจ้าของต้นตำรับสูตรเด็ดมาแนะวิธีการทำและตัดสินว่าจานไหนรสชาติเด็ดและโดนใจอีกด้วย
เพียงแค่เริ่มลงมือจับอุปกรณ์ แต่ละคนทีมก็ต่างลุ้นและตั้งใจทำกันเต็มที่ ปรากฎผลว่าทีมนายเต้ ทำเสร็จเป็นทีมแรก ไล่หลังตามติดด้วย เชน แจ๊ค และ ปั้นจั่น ตามลำดับ แต่พอถึงช่วงตัดสินที่ทำเอาหลายคนลุ้นตัวโก่ง ปรากฎว่า มิสเตอร์ลี ได้ชิมและตัดสินให้ทีมของ หนุ่มแจ๊ค ชนะเลิศด้วยเหตุผลที่ว่าอร่อยที่สุด ส่วนหนุ่มหล่อของเราขอเกทับทีมอื่นๆด้วยว่า “การทำอาหารต้องใส่ใจและความอร่อยลงไปด้วยครับ แถมวันนี้ผมมีกำลังใจจากแฟนๆมาช่วยทำเพียบ เลยได้กำลังใจเต็มเปี่ยมเลยครับ” ได้ใจแฟนๆกรี๊ดกร๊าดกันแทบสลบ ก่อนจะปิดคลับด้วยการมอบขอบรางวัลแบบไนซ์ๆ ให้กับทีมที่ชนะพร้อมถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก งานนี้เรียกว่ากลับบ้านแบบอิ่มแปล้พร้อมความสนุกแบบสุดประทับใจกันไปอีกด้วย
สำหรับคนที่พลาดไม่ต้องเสียใจ เพราะ S.O.S. FUN CLUB จัดกิจกรรมสนุกๆอย่างนี้เป็นประจำทุกเดือน ถ้าไม่อยากพลาดได้ใกล้ชิดร่วมทำกิจกรรมกับศิลปินคนโปรด ติดตามกติกาได้กับ S.O.S. RADIO ฟังออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ตพร้อมกันทั่วโลกที่ www.centerpoint108.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บจก.เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2252-1754-6 คุณเตียง ต่อ 47 หรือ 08-9132-4657, คุณกี๋ ต่อ 48
หรือ 08-1619-8166, คุณวัช ต่อ 48 หรือ 08-6734-3468 โทรสาร 0-2252-1757 หรือ email: pr@centerpoint.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ