Scotts Miracle-Gro ใช้เทคโนโลยีของซิสโก้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสำนักงานสาขา

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 18, 2007 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
Scotts Miracle-Gro ใช้เทคโนโลยีของซิสโก้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ให้กับสำนักงานสาขา โซลูชั่นปรับปรุงประสิทธิภาพเครือข่าย เพิ่มขีดความสามารถของพนักงาน
The Scotts Miracle-Gro Company (NYSE: SMG) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลรักษาสนามหญ้าและสวนสำหรับผู้บริโภค ได้ติดตั้งโซลูชั่น Cisco? Wide Area Application Services (WAAS) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในสำนักงานสาขา และปรับปรุงการใช้งานแอพพลิเคชั่นที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจ นอกจากนี้โซลูชั่น WAAS ของซิสโก้ยังช่วยลดระยะเวลาที่ใช้ในการแบ็คอัพไฟล์ข้อมูลจากสำนักงานสาขาของ Scotts Miracle-Gro ไปยังดาต้าเซ็นเตอร์ จากเดิมที่เคยใช้เวลา 60 วินาที ตอนนี้เหลือเพียง 6 วินาทีเท่านั้น
"การทำงานร่วมกับ ACS และซิสโก้ช่วยให้เราสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินงานและประหยัดค่าใช้จ่ายในการรวมศูนย์แอพพลิเคชั่นและข้อมูลไว้ที่ระบบส่วนกลาง พร้อมทั้งรักษาระดับประสิทธิภาพสำหรับผู้ใช้ที่เชื่อมต่อระยะไกล" แลร์รี่ โลเปอร์ รองประธานฝ่ายระบบสารสนเทศธุรกิจทั่วโลกของ Scotts Miracle-Gro กล่าว "คู่ค้าทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งสองรายนี้ช่วยให้เราเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจและประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น ซึ่งช่วยปรับปรุงขีดความสามารถของเราในการแข่งขันในตลาดโลก"
ด้วยเป้าหมายที่จะลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและเพิ่มขีดความสามารถในการควบคุมข้อมูลที่สร้างขึ้นบนสำนักงานสาขากว่า 500 แห่ง และร้านค้าปลีก Smith & Hawken? อีก 58 แห่ง Scotts Miracle-Gro จึงได้ดำเนินโครงการผนวกรวมดาต้าเซ็นเตอร์ร่วมกับ Affiliated Computer Services, Inc. (NYSE: ACS) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโฮสติ้งสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ และบริการเอาต์ซอร์สระบบงานธุรกิจ
ภายใต้โครงการนี้ Scotts Miracle-Gro ได้ย้ายแอพพลิเคชั่นเซิร์ฟเวอร์ ไฟล์เซิร์ฟเวอร์ และพรินต์เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเดิมติดตั้งไว้ตามสำนักงานสาขา ไปไว้ที่ดาต้าเซ็นเตอร์ส่วนกลาง การผนวกรวมระบบดังกล่าวช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจัดหาบริการสนับสนุนสำหรับสำนักงานสาขาแต่ละแห่ง และ Scotts Miracle Gro คาดการณ์ว่าโซลูชั่น WAAS ของซิสโก้จะช่วยให้สามารถคืนทุนได้ภายในเวลาไม่ถึง 18 เดือน
"โซลูชั่น WAAS ของซิสโก้เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญต่อความสำเร็จของโครงการรวมศูนย์ระบบเซิร์ฟเวอร์ของเรา" บิล วาสซัก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศของ Scotts Miracle-Gro กล่าว "นับเป็นวิธีที่ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำให้พนักงานในสำนักงานสาขาได้รับประสิทธิภาพตามที่เคยได้รับจากโลคัล
เซิร์ฟเวอร์ก่อนหน้านี้ นอกจากนั้นยังนับเป็นรากฐานสำหรับการเพิ่มความเร็วให้กับแอพพลิเคชั่นเมื่อเราขยายโครงการรวมศูนย์ระบบจากไฟล์เซิร์ฟเวอร์และพรินต์เซิร์ฟเวอร์ ไปสู่แอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ"
ด้วยการติดตั้งโซลูชั่น WAAS ของซิสโก้ไว้ที่สำนักงานสาขา Scotts Miracle-Gro จึงสามารถขจัดปัญหาความล่าช้าของแอพพลิเคชั่นที่เกิดขึ้นเนื่องจากแบนด์วิดธ์ที่จำกัดของเครือข่าย Wide-Area Network ทั้งยังสามารถปรับปรุงประสบการณ์ของพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่ในการใช้แอพพลิเคชั่นสำคัญๆ เช่น Microsoft Exchange, SAP, Manugistics, PowerCenter, John Galt Solutions และแอพพลิเคชั่นที่บริษัทจัดทำขึ้นเอง นอกจากนี้เมื่อพรินต์เซิร์ฟเวอร์ถูกย้ายไปยังดาต้าเซ็นเตอร์ โซลูชั่น WAAS ของซิสโก้ก็ช่วยขจัดปัญหาความล่าช้าในการพิมพ์เอกสารทางด้านธุรกิจสำหรับพนักงานที่เชื่อมต่อระยะไกล และช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานอย่างเป็นรูปธรรม
"หลังจากที่ประเมินทางเลือกต่างๆ เราได้ตัดสินใจว่าผลิตภัณฑ์ของซิสโก้ประกอบด้วยนวัตกรรมที่สามารถตอบสนองความต้องการของ Scotts Miracle-Gro ได้อย่างลงตัว" ทอม กิ๊บสัน จากฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ ACS กล่าว "ความสามารถในการรวมศูนย์การบริหารจัดการและตรวจสอบการแบ็คอัพและจัดเก็บข้อมูล ช่วยให้ ACS สามารถจัดหาบริการในมาตรฐานที่สูงเหนือกว่าที่ลูกค้าประเมินไว้เดิมสำหรับสำนักงานสาขาในแคนาดาและสหรัฐฯ"
จากประโยชน์ที่ได้รับในระยะเริ่มต้น Scotts Miracle-Gro มีแผนที่จะปรับใช้โซลูชั่น WAAS เพิ่มเติมสำหรับสำนักงานสาขาภายในช่วงกลางปี 2550
ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น WAAS ของซิสโก้ และเรื่องราวความสำเร็จของลูกค้ารายอื่นๆ ได้ที่ www.cisco.com/go/waas
เกี่ยวกับ Scotts Miracle-Gro
The Scotts Miracle-Gro Company มียอดขายกว่า 2,700 ล้านดอลลาร์ และมีพนักงานกว่า 6,000 คนทั่วโลก โดยดำเนินงานผ่านบริษัทในเครือที่มีชื่อว่า The Scotts Company LLC ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลรักษาสนามหญ้าและสวนสำหรับผู้บริโภคทั่วไปและนักจัดสวนมืออาชีพ แบรนด์สินค้าต่างๆ ของบริษัทฯ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เช่น Scotts?, Miracle-Gro? และ Ortho? ซึ่งเป็นผู้นำตลาดในสหรัฐฯ และแบรนด์ Roundup? สำหรับผู้บริโภค ซึ่งมีการทำตลาดในอเมริกาเหนือและพื้นที่ส่วนใหญ่ของยุโรปภายใต้การบริหารจัดการของ Scotts และภายใต้กรรมสิทธิ์ของ Monsanto นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเป็นเจ้าของ Smith & Hawken ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำสำหรับผลิตภัณฑ์จัดแต่งสวน เช่น กระถาง อุปกรณ์รดน้ำ เครื่องมือทำสวน เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง และต้นไม้ และยังมีแบรนด์ Morning Song ซึ่งมีชื่อเสียงในตลาดอาหารนก ส่วนในยุโรปนั้น แบรนด์ของบริษัทฯ ได้แก่ Weedol?, Pathclear?, Evergreen?, Levington?, Miracle-Gro?, KB?, Fertiligene? และ Substral? หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คลิกไปที่ www.scotts.com
เกี่ยวกับ ACS
ACS เป็นบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับ FORTUNE 500 โดยมีพนักงาน 58,000 คน ทำหน้าที่ให้บริการสนับสนุนสำหรับการดำเนินงานของลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ บริษัทฯ จัดหาบริการเอาต์ซอร์สทางด้านระบบงานธุรกิจและโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีสารสนเทศให้แก่องค์กรธุรกิจชั้นนำระดับโลก รวมถึงหน่วยงานราชการ หุ้นสามัญ Class A ของบริษัทฯ ได้รับการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กภายใต้ตัวย่อ "ACS" บริษัท ACS มุ่งมั่นที่จะรองรับการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอย่างมีประสิทธิภาพ ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ ACS ได้ที่ www.acs-inc.com
เกี่ยวกับซิสโก้ ซีสเต็มส์
ซิสโก้ (NASDAQ: CSCO) เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านระบบเครือข่ายที่เปลี่ยนแปลงวิธีการเชื่อมต่อ การสื่อสาร และการทำงานร่วมกัน ข้อมูลเกี่ยวกับซิสโก้ สามารถอ่านได้ที่ http://www.cisco.com ส่วนข่าวสารความเคลื่อนไหวของบริษัทฯ สามารถหาอ่านได้จาก http://newroom.cisco.com
อุปกรณ์ของซิสโก้ได้รับการจัดหาโดยบริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
สุจิตรา โกวิทวณิชกานนท์ อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร: 0 2263 7055 (สายตรง) โทร: 0 2971 3711
โทรสาร: 0 2253 8440 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: skovitwa@cisco.com อีเมล์: utsanee@pc-a.co.th

แท็ก ซิสโก้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ