รายการ “ตาถึง” ( TRUE FACTS) วัน — เวลา ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ — อาทิตย์ เวลา 22.07 -22.10 น.

ข่าวทั่วไป Wednesday August 1, 2007 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เกรียวกราว พลัส
รายการ “ตาถึง” ( TRUE FACTS)
วัน — เวลา ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ — อาทิตย์ เวลา 22.07 -22.10 น.
สถานีออกอากาศ สถานีวิทยุโทรทัศน์ กองทัพบก (ททบ. 5 )
พิธีกร จุ๊ วิชยุติ์ วิไลวรางกูร
วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2550 ตอน : น้ำส้มสายชูที่ดีนั้นดูอย่างไร...
น้ำส้มสายชูถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องปรุงสำหรับหลากหลายเมนูอาหาร... แต่สิ่งนึงที่ต้องพึงระวังคือ การบริโภคน้ำส้มสายชูปลอม !!! เพราะถ้าบริโภคของปลอมนอกจากจะไม่เกิดประโยชน์แล้ว ยังจะมีโทษมหันต์ด้วยนะคะ... โดยเสาร์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ พิธีกรมาดเซอร์ จะพาคุณผู้ชมไปดูถึงกรรมวิธีการผลิตน้ำส้มสายชูที่ได้มาตรฐาน แล้วน้ำส้มชนิดชนิดไหนที่รับประทานได้บ้าง และเราจะมีวิธีสังเกตอย่างไรว่าเป็นของปลอม แต่ที่รู้ ๆ ประโยชน์ของน้ำส้มสายชูไม่ได้มีไว้แค่ทำอาหารเท่านั้นนะคะ เพราะยังสามารถทำประโยชน์อื่น ๆ ได้มากมาย จะทำอะไรได้บ้างนั้น ติดตามได้ในรายการ ตาถึง 22.07 น. เรื่องราวดี ๆ แบบนี้ห้ามพลาดนะคะ...
วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2550 ตอน : เสื้อทีมในดวงใจ ...
เข้าสู่เทศกาลศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกใหญ่ ๆ กันอีกแล้วนะคะ... และชาว “ตาถึง” ก็คงจะใจจดใจจ่อรอที่จะเชียร์ทีมในดวงใจของตัวเองเช่นกัน อาทิตย์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ พิธีกรมาดเซอร์ที่ไม่ยอมตกกระแส จะพาคุณผู้ชมไปพูดคุยกับแบรนด์เสื้อทีมฟุตบอลดัง
“ UMBRO” สินค้าหนึ่งที่เป็นของสะสมของชาวแฟนบอล และเป็นแบรนด์เสื้อทีมของอีกหลายสโมสรในอังกฤษ...ก็เพราะความนิยมที่จะสะสมกันทำให้ของปลอมแพร่ระบาดอยู่ทั่วไป...ของแท้ของจริงมีวิธีการดูอย่างไร และทำไมเราต้องซื้อของแท้เพื่อนำมาสะสม หาคำตอบได้ในรายการ “ตาถึง” อาทิตย์นี้ 22.07 น. ทางททบ. 5 คะ
ประชาสัมพันธ์ เกรียวกราว พลัส
อังคณา (เปรี้ยวใจ) 081 -4314717
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ