“เฟย์ ฟาง แก้ว” เปิดทาง!!! อยากรู้จัก...ชวนฟัง “นะครับ “นะคร้าบบบ””

ข่าวบันเทิง Tuesday April 3, 2007 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--อาร์เอส
หลังจากปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลงแรก “นะครับ “นะคร้าบบบ”” ออกไป ทำเอาเหล่าวัยใสอยากรู้จัก “เฟย์ ฟาง แก้ว” เจ้าของอัลบั้ม “เฟย์ ฟาง แก้ว” ภายใต้การดูแลของค่าย “กามิกาเซ่” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ กันเป็นแถว งานนี้ สาวๆก็เลยไม่รอช้า รีบชักชวนเพื่อนๆมาทำความรู้จัก กันให้มากขึ้น
“หลังจากมิวสิกฯเพลงแรก “นะครับ “นะคร้าบบบ”” ได้ออกอากาศไป ผลตอบรับที่ได้กลับมา ยอมรับเลยค่ะว่า ดีมากๆ หลายๆคนจำเราได้ และยังบอกอีกว่ามิวสิกฯน่ารักดี ในตอนนี้พวกเราก็เริ่มมีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้ว ดีใจมากๆค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็มีเพื่อนบางคนที่อยากจะรู้จักเราให้เพิ่มมากขึ้น เราบอกได้เลยว่า ลองฟังเพลง “นะครับ “นะคร้าบบบ”” ดูซิ แล้วจะรู้เลยว่า พวกเราเป็นคนแบบไหน เพราะเพลงนี้จะบ่งบอกถึงคาแร็คเตอร์ของพวกเรา ที่แสบ ซน เก๋า กวน ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญเพลงนี้ยังมีเนื้อร้องที่กวนได้ใจ บวกกับดนตรีที่แปลกใหม่ ซึ่งจะทำให้เห็นภาพ และรู้จักพวกเราได้เป็นอย่างดีค่ะ”
เอาเป็นว่าถ้าหนุ่มๆสาวๆคนไหน ไม่อยากตกเทรนด์ ก็อย่าลืมติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “นะครับ “นะคร้าบบบ”” ของ 3 สาว “เฟย์ ฟาง แก้ว” ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯทุกช่อง และยังสามารถติดตามเรื่องราวของพวกเขาได้ทาง www.zheza.com พร้อมกับติดตามอัลบั้มเต็มได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ