Gossip: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Thursday January 18, 2007 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--อาร์เอส
ทำเอาตอนนี้ “สตรอเบอร์รี่” กำลังขาดตลาดกันเลยทีเดียว เมื่อหนุ่ม “โจ — วัทนพร พึ่งเพียร” เจ้าของอัลบั้ม “JO-POP” (โจ-ป๊อป) แอบมาบอกเคล็ดลับให้ฟังว่า “ที่เห็นหน้าใส ผิวดีแบบนี้ ก็เพราะผมทานสตรอเบอร์รี่เป็นอาหารว่างครับ ไม่ว่าจะมาในรูปแบบไหน ผมทานได้หมด” แหม!!!สงสัยสาวๆแถวนี้ต้องเริ่มทานกันบ้างแล้วเนี่ยะ!!!
ไม่ว่าจะยุ่ง หรือทำอะไรอยู่ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่สาว “กิ๊ฟซ่า — ปิยา พงศ์กุลภา” หนึ่งในสมาชิก “GIRLY BERRY” (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) ได้ยินเสียงว่า “ถ่ายรูป” สาวคนนี้จะวิ่งมา พร้อมกับการโพสท์ท่าที่เฉียบขาด จนเพื่อนๆถึงขั้นต้องเรียกเขาว่า “ตัวแม่” เอ้า!!! ถ้าไม่เชื่อก็ลองดู...
กระแสเกาหลีฟีเวอร์มาแรงจริงๆ แม้แต่สองสาว เนย-แจม ยังตามกระแสไปด้วยโดยตอนนี้ทั้งคู่กำลังติดอ่านนิยายแปลเกาหลีเอามากๆ เรียกว่ามีเวลาว่างเป็นไม่ได้ต้องหยิบมาอ่านตลอดเวลา แถมเวลาอ่านสองสาวยังออกอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หรือบางทีหนักๆเข้าก็มีเสียงหัวเราะคิกคักมาให้ได้ยินอีกด้วย นั่นแน่...แอบจินตนาการว่าตัวเองเป็นนางเอกแน่ๆเลยรู้นะ!!!
แอบได้ยินสาวร่างเล็ก เม-จีระนันท์ กิจประสาน คุยโทรศัพท์พูดจาจ๊ะๆจ๋าๆ ถามไถ่ที่ปลายสายวันละ 3 เวลาว่าทานข้าวรึยัง? เป็นยังไงบ้าง? ถามมากซะจนมีคนหลงเข้าใจว่า เม กำลังมีความรักเป็นแน่!!! แต่ความจริงหารู้ไม่ว่าสาว เม เธอยืนยันว่ายังโสดสนิท ส่วนปลายสายที่โทรไปหาน่ะคือเจ้าเบอร์เกอร์ สุนัขตัวโปรดที่ฝากคุณแม่เลี้ยงให้ในวันที่ต้องออกมาทำงานต่างหาก โธ่เอ๊ย...นึกว่าจะได้ข่าวเด็ดซะแล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ