โมเดส ส่งเทคโนโลยี “ฟาสท์ ล็อค พ็อคเก็ต” การันตีการป้องกันการซึมเปื้อนที่เหนือกว่า พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “แพท-ณปภา ตันตระกูล”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 15, 2007 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
ยักษ์ใหญ่สินค้าคอนซูเมอร์ “จอห์นสัน แอนด์ จอนห์สัน” เดินหน้าปลุกกระแสตลาดผ้าอนามัยครั้งใหญ่ เผยโฉมนวัตกรรมล่าสุด “ฟาสท์ ล็อค พ็อคเก็ต” ภายใต้สโลแกน “โมเดส การปกป้องที่เหนือกว่า” ผสานกับ 18 แนวกันเปื้อนด้านหน้า และด้านหลัง จึงช่วยปกป้องการซึมเปื้อนรอบด้านอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ดึงดาราสาวเก่งกระฉับกระเฉง “แพท ณปภา ตันตระกูล” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด อัดงบโฆษณาเต็มพิกัด 80ล้าน มุ่งทวงแชมป์คืนภายใน 5 ปี
นางสาวประมวลศรี คงยิ่งยง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัยโมเดส ประกาศเปิดตัวสินค้าผ้าอนามัยโมเดส ใหม่ เพื่อการปกป้องอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยเทคโนโลยี “ฟาสท์ ล็อค พ็อคเก็ต” (Fast Lock Pockets) นวัตกรรมเร่งการดูดซับของเหลวที่ไหล มายังด้านข้างอย่างรวดเร็ว จึงสามารถปกป้องการซึมเปื้อนด้านข้างได้อย่างเหนือชั้น ผสานกับ 18 แนวกันเปื้อนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโมเดส ที่ช่วยป้องกันการซึมเปื้อนด้านหน้าและด้านหลัง จึงให้การปกป้องรอบด้านที่เหนือกว่า มีให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ ประกอบด้วย “คอตตอนนี่ นุ่มสบาย” ผ้าอนามัยผิวหน้านุ่มที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย และ “ดราย แม็กซ์ แห้งสบาย” ผ้าอนามัยผิวหน้าแห้ง ที่มอบความแห้งสะอาดยิ่งขึ้น นับเป็นทางเลือกใหม่ของผู้หญิง เพื่อเพิ่มความมั่นใจที่มากกว่า โดยวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
“ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอนห์สัน ที่มุ่งเป็นผู้นำในตลาด คอนซูเมอร์ เฮลท์แคร์ เรามุ่งมั่นค้นคว้าวิจัยและพัฒนาสินค้าที่ดีมีคุณภาพให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และสำหรับตลาดผ้าอนามัย โมเดสก็ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่หยุดนิ่ง ล่าสุดกับนวัตกรรม “ฟาสท์ ล็อค พ็อคเก็ต” เทคโนโลยีป้องกันการซึมเปื้อนด้านข้าง ที่ผสานกับ 18 แนวกันเปื้อน จึงให้การปกป้องรอบด้านที่เหนือกว่า เราเชื่อว่าโมเดสใหม่ จะเป็นทางเลือกของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการความคล่องตัวสูงในการทำกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเต็มที่ เพื่อก้าวไปสู่จุดหมายที่ตั้งใจ ไม่เว้นแม้ในวันนั้นของเดือน โมเดสจึงเป็นคำตอบสำหรับผู้หญิงทุกคน นี่คือเทคโนโลยีที่ผู้หญิงทุกคนรอคอย” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวแสดงความเชื่อมั่น
นอกจากนี้ โมเดสยังได้ดึงดาราสาวเก่งมาแรงอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ “สาเหตุที่เราตัดสินใจเลือกน้องแพท ณปภา มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะว่าน้องแพทมีคาแรคเตอร์ตรงกันกับกลุ่มเป้าหมายของโมเดส เป็นสาวเก่งกระฉับกระเฉง คล่องแคล่ว เป็นตัวแทนของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่รักความก้าวหน้า ใฝ่หาความสำเร็จ จึงต้องการความคล่องตัวในการทำงาน ไม่เว้นแม้แต่วันนั้นของเดือน นอกจากนั้น น้องแพทยังเป็นลูกค้าของโมเดสอย่างเหนียวแน่นอีกด้วย จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสื่อถึงเรื่องราว และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์โมเดส ซึ่งเป็นคำตอบที่ทำให้ผู้หญิงไม่ต้องกังวลกับวันนั้นของเดือน สามารถทำทุกสิ่งได้เต็มที่มากยิ่งขึ้น และก้าวไปได้ไกลขึ้นกว่าเดิม”
สำหรับการเปิดตัวโมเดสใหม่ในครั้งนี้ วางงบประมาณไว้เต็มที่กว่า 80 ล้านบาท เพื่อสร้างกระแสการรับรู้เกี่ยวกับนวัตกรรม “ฟาสท์ ล็อค พ็อคเก็ต” ในหมู่กลุ่มเป้าหมาย และกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้ นอกจากภาพยนตร์โฆษณา ยังมีสื่อกลางแจ้งทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมทั้งมีบูธสาธิตเทคโนโลยี “ฟาสท์ ล็อค พ็อคเก็ต” ให้ผู้บริโภคได้ทดลองทดสอบประสิทธิภาพ ในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไป “เราเชื่อมั่นว่า การกระตุ้นตลาดผ้าอนามัยในครั้งนี้ จะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้กับโมเดส และคาดว่าโมเดสจะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดผ้าอนามัยภายใน 5 ปี อย่างแน่นอน” นางสาว ประมวลศรี คงยิ่งยง กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ไอเดียอะฮอลิค จำกัด
พัชราภรณ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา โทรศัพท์ 0-2559-0234 มือถือ 08-1651-6162
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์ โทรศัพท์ 0-2951-9119, 081-890-3568 และ 084155-1987
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ