"ฟิล์ม" สะดุ้ง เม้าท์ติดยา!! หนีบ "เข็ม" สวีทญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Friday April 27, 2007 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--อินโฟเควสท์
ห่างหายจากหน้าจอไปนาน เจ้าของตำแหน่งลูกรักเฮียฝั่งลาดพร้าว "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" เลยถูกเม้าท์ว่ากลายสภาพเป็นลูกโละตกกระป๋อง ไม่มีงานป้อน แถมเฮียที่เคยรักมากมาย ตอนนี้ก็หันไปเอ็นดูเพื่อนร่วมค่ายอย่างนาย "แทค-ภรัณยู" ถึงขั้นจะปั้นเป็นนักร้องสุดเลิฟขึ้นมาแทนที่ พอหนุ่มฟิล์มสบโอกาสเปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชนอีกครั้งในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ "รักนะ 24 ชั่วโมง" ของค่ายอาวอง เมื่อวันก่อน หนุ่มฟิล์มเลยขอแก้ข่าวชี้แจงว่าไม่ได้ถูกต้นสังกัดเมินอย่างแน่นอน
"ไม่ได้หายไปไหนนะครับ จริงๆ ฟิล์มเริ่มจะเก็บตัวตั้งแต่ช่วงปีใหม่ มกราคม และพอมาทำงานก็คือหนังเลยเป็นอย่างแรก ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ถ่ายทำมาประมาณ 2 เดือนกว่าๆ แล้ว ตอนนี้เพิ่งถ่ายทำเสร็จเอง และก็มีถ่ายโปสเตอร์ มีงานพรีเซ็นเตอร์เข้ามาอีก 2 ตัว และก็งานเพลง ที่เห็นทิ้งช่วงไปสักระยะนึงก็คิดถึงทุกคนมากๆ ครับ แต่ว่าไม่ได้หายไปไหนนะครับ มีคนคิดว่าเอ๊ะ!! ฟิล์มหายไปไหน เลิกแล้วเหรอ ไม่ได้เลิกนะครับ และที่จริง เฮียก็บอกไว้ก่อนแล้วด้วยว่า ฟิล์ม เดี๋ยวจะไม่มีงานเลย 6 เดือนนะ ผมก็เอ๊ะ ทำไมล่ะ เฮียก็บอกว่า...ไม่บอก!! ฟิล์มก็ โอเค...ได้ เนี่ยเดี๋ยวเดือนหน้าก็ครบ 6 เดือนแล้วครับ ทำงานสต๊อกไว้อย่างเดียวเลย รอเวลาปล่อยออกมาตู้ม!!"
"ส่วนที่บอกว่าจะกลับมาทวงตำแหน่งลูกรักคืน คงไม่ถึงขนาดนั้น วันก่อนไปงานแถลงข่าวมิรินด้าก็มีคนมาถามว่าแทคจะขึ้นมาเป็นลูกรักแทนเหรอ ต้องบอกว่าผมกับแทคนี่เป็นเพื่อนรักกัน เด็กต่างจังหวัดเหมือนกัน คุยกันตรงๆ ซื่อๆ คุยกันได้ทุกเรื่อง แต่กลายเป็นมีข่าวว่าเราเกาเหลากัน ไม่จริงเลยครับ เรื่องเสียคนใหม่อีก เห็นแล้วก็ขำครับ พีอาร์ print มาให้อ่านเลย เห็นแล้วก็หน้าคุ้นๆ พีอาร์ในอาร์เอสนี่เอง ไม่ใช่เสี่ยที่ไหนหรอกครับ เจอข่าวแบบนี้บ่อยๆ ก็เริ่มเฉยๆ แล้วครับ"
เจอข่าวตกเฟรม เสี่ยเลี้ยงไม่พอ ตี๋ฮอต "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ยังกระแสอินเลิฟมาแรง มีข่าวว่าดอดควงพิธีกรสาวรุ่นพี่ "เข็ม-กฤตธีรา" ณ ตีสิบ ไปสวีทหวานจ๋อยกันถึงแดนยุ่น ประเทศญี่ปุ่นด้วย
"ไม่ได้ไปไหนเลยครับ ทำงานตลอดกับหนังเรื่องนี้ แต่ทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่าฟิล์มไปไหน ทำอะไรบ้าง เพราะคิวมันฟ้องอยู่ตลอดเวลาทางเว็บอาร์เอส เว็บฟิล์มแฟนคลับ พอรู้ก็ขำขำ และพอป๊ารู้ ป๊าฟิล์มวิ่งขึ้นมาบนห้อง มอง อ้าว...นึกว่าไปญี่ปุ่น ก็ฮาๆ กันไป ส่วนคนที่เค้าไม่รู้ก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างที่บอกว่าฟิล์มอยู่ในที่ที่ไม่สามารถพูดอะไรให้คนอื่นเข้าใจได้ แต่ถ้าพี่ๆ ถามผมก็บอกว่าไม่ได้ไปไหน ทำงานตลอด กับข่าวพวกนี้ก็ชินแล้วนะครับ แต่มันจะเหนื่อยกับข่าวพวก ฟิล์มร่วงแล้วเหรอ ฟิล์มไม่มีใครเอาแล้วเหรอ โห...มันเหนื่อย มันแบบว่าไม่มีใครเข้าใจเราเลยเหรอ"
นานๆ จะโผล่หน้ามาทักทายพี่ๆ สื่อมวลชนทีนึง หนุ่มฟิล์มก็เลยต้องนั่งแก้สารพัดข่าวเม้าท์ ข่าวลือยาวยืด จนแทบจะร้องขอออกซิเจนมาช่วยหายใจกันเลยทีเดียว แต่เรื่องก็ยังไม่จบเมื่อมีคนยิงคำถามขึ้นมาว่า "มีข่าวลือฟิล์มติดยา?"งานนี้นายฟิล์มเลยได้สะดุ้งโหยงทิ้งท้าย ก่อนจะรีบปฏิเสธทันควันด้วยหน้าฉงนว่า"ฮ๊า!! ติดยาเหรอครับ มีด้วยเหรอ!! ไม่จริงครับ" ...แหม เม้าท์กันไปได้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ