เค เอส ซี เดินหน้ารุกตลาดบรอดแบนด์ต่างจังหวัด ส่งโปรโมชั่นใหม่ KSC Home ADSL เล็งครองตำแหน่งผู้นำตลาดเน็ตภูธร

ข่าวทั่วไป Wednesday March 9, 2005 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
อินเตอร์เนต เค เอส ซี ผู้นำด้านการให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของไทย เดินหน้าย้ำ กลยุทธ์บุกตลาดบรอดแบนด์ต่างจังหวัด เปิดตัวบริการ KSC Home ADSL และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับ SMEs และองค์กรธุรกิจ พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษหวังเพิ่มยอดลูกค้าต่างจังหวัด
นายนาวี ศรีผดุง รองประธานอาวุโสฝ่ายบิสิเนส โซลูชั่นส์ บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันตลาดของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในต่างจังหวัด นับเป็นตลาดที่มี ศักยภาพและมีแนวโน้มในการเติบโตสูง เนื่องจากยังมีจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตไม่มากนัก และได้รับการส่งเสริมจากภาครัฐให้มีการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น เค เอส ซี เองได้ให้ความสำคัญกับการดูแลและให้บริการลูกค้าต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง โดยได้จัดตั้งสำนักงานสาขาในจังหวัดต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการให้การบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งและบริการหลังการขาย ในกรณีที่ลูกค้ามีปัญหาก็จะสามารถติดต่อรับบริการได้ทันที โดยไม่ต้องติดต่อมายังสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ และในปีนี้ เค เอส ซี ได้วางกลยุทธ์ในการขยายตลาดในต่างจังหวัด โดยมีการพัฒนาคุณภาพของการให้บริการ พร้อมทั้งมีกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการในต่างจังหวัดด้วย”
สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าต่างจังหวัด เค เอส ซี ได้เพิ่มทีมงานในการให้บริการและดูแลลูกค้า เพื่อให้สามารถรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วได้ รวมไปถึงการเพิ่มจำนวนสำนักงานสาขาให้ครอบคลุมผู้ใช้บริการในจังหวัดต่างๆ มากขึ้น พร้อมทั้งปรับเปลี่ยน รูปโฉมใหม่ของสำนักงานสาขาให้มีความทันสมัยและสะดวกสบาย และยังได้ทำการอัพเกรดโครงข่ายทั้งหมดเป็นแบบไฟเบอร์ออพติก ซึ่งมีความเสถียรมากที่สุด เพื่อรองรับปริมาณผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต
“ล่าสุด เค เอส ซี ได้ออกโปรโมชั่นใหม่ “KSC Home ADSL” สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด โดยเฉพาะ เพื่อตอบรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตในบ้าน โดยมีแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้เลือกได้ตามความเร็วในการใช้งานสูงสุดถึง 1 เมกะไบต์ ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 1,499 บาทเท่านั้น พร้อมรับ โปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 2,000 บาท, ฟรีค่าบริการเดินสาย ADSL 1,000 บาท และฟรีพื้นที่ อีเมล์ สามารถใช้งานแบบไม่จำกัดจำนวนทั้งชั่วโมงใช้งานและปริมาณการรับส่งข้อมูล พร้อมกับมีบริการเสริมพิเศษมากมายจากเค เอส ซี และส่วนลดพิเศษสูงสุด 10% เมื่อสมัครสมาชิก 6 เดือน หรือ 12 เดือน สำหรับโปรโมชั่นพิเศษสุดนี้ พร้อมให้บริการเฉพาะลูกค้าในต่างจังหวัดที่สมัครใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม ศกนี้เท่านั้น นอกจากนี้ เค เอส ซี ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับกลุ่ม SMEs และองค์กรธุรกิจด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า เค เอส ซี โทร. 02-979-7000 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง” นายนาวี กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา / พรพรรณ ฉวีวรรณ
บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 0-2979-7760 โทร 0-2662-2266
อีเมล์: AKausangunsilp@th.mweb.com--จบ--

แท็ก บรอดแบนด์   ADSL   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ