ทีโอที เชิญเที่ยวงาน “เด็กไทยหัวใจ ICT”ในวันเด็กแห่งชาติ

ข่าวบันเทิง Friday January 12, 2007 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--ทีโอที
ทีโอที ร่วมพลังหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ(ไอซีที) ทั้ง ไปรษณีย์ไทย SIPA กรมอุตุนิยมวิทยา และแคทเทเลคอม จัดงานวันเด็กแห่งชาติ “เด็กไทยหัวใจ ICT ” เน้นความบันเทิงแบบมีสาระด้านเทคโนโลยีสารสนเทศภายใต้ 7 โซนกิจกรรม เพื่อให้เยาวชนได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลมากมาย ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2550 นี้ เวลา 8.00 - 15.00 น. ณ อาคาร 1 ลานอเนกประสงค์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ถ. แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ
นายสมควร บรูมินเหนทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ เพื่อมอบความสุขและความสนุกสนานแก่เด็กๆ ที่เป็นอนาคตสำคัญของชาติ
ทีโอที ได้นำกิจกรรมที่เป็นทั้งสาระความรู้และสนุกสนานเพลิดเพลินมามอบให้กับเด็กๆ ใน 6 โซนสนุก คือ โซนเกมส์หรรษา เด็กจะได้ท่องโลกไซเบอร์ไปกับเกมส์คอมพิวเตอร์ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ของสถาบันวิชาการ ทีโอทีและฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย ซึ่งนอกจากเด็กๆ จะได้รับความสนุกสนานแล้ว
ยังได้รับความภาคภูมิใจเพราะส่วนใหญ่เป็นเกมส์ที่สร้างสรรค์โดยเยาวชนไทย โซนเด็กอัจฉริยะ เด็กๆ จะได้รับบริการตรวจสุขภาพและบริการทันตกรรม ทดสอบอีคิว ตรวจวัดสายตาฟรี และร่วมทดสอบความสามารถในการสื่อสารด้วยการเป็น นักข่าวรุ่นจิ๋ว พิธีกรเด็ก อีกด้วย
โซนสนุกศิลป์ เด็กๆ จะได้เป็นจิตรกรน้อย ใช้จินตนาการในการวาดภาพระบายสีจากผู้เชี่ยวชาญทางศิลปะ โซน ทีโอที เธียร์เตอร์ ได้นำภาพยนตร์สำหรับเด็กมาฉาย อาทิ ก้านกล้วย เรย์ มิมี่ “สู้เพื่อฝัน” จาก SIPA ขั้นตอนการส่งดาวเทียมไทยคม 5 ขึ้นสู่วงโคจร จาก ชินแซทเทลไลท์ เป็นต้น โซนเครื่องเล่นกลางแจ้ง ซึ่งนับเป็นจุดสนใจของเด็กๆ ในทุกปี จะได้ชมกายกรรมและมายากล พร้อมรับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ในช๊อปโซน จะมีการนำสินค้าและบริการของ ทีโอที อาทิ สินค้าของที่ระลึก บัตรโทรศัพท์ฟินโฟน 108 ทีโอทีการ์ด และบริการถ่ายภาพลงบนหน้าบัตรในราคาพิเศษ
และที่สำคัญ ทีโอที ในปีนี้ได้รับมอบให้เป็นผู้จัดระบบการรักษาความปลอดภัยด้วยโทรทัศน์วงจรปิดครอบคลุมทั้งบริเวณงาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเต็มพื้นที่ รวมถึงระบบจราจร และดูแลการรักษาความสะอาดทั่วทั้งงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจในการนำบุตรหลานมาเที่ยวในงานวันเด็กปีนี้
ทีโอที จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2550 ตั้งแต่เวลา 8.00-15.00 น. ณ บริเวณหน้าอาคาร 1 และโดยรอบบริเวณสำนักงานใหญ่ ทีโอที จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
โทร.0 2505 1212 โทรสาร 0 2505 7015

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ