ทรู มิวสิคเปิดเวที ร้อง เล่น เต้น แชต แบบสุดมันส์ กับคอนเสิร์ต Interactive Concert by TrueMusic ตอน “Golf Mike Fight for You”

ข่าวกีฬา Thursday May 10, 2007 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู มิวสิค มอบความพิเศษอีกครั้งกับ Interactive Concert by TrueMusic ที่ถ่ายทอดสดผ่านช่อง TrueMusic ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 56 (ระบบดิจิตัลและจานดาวเทียม) ทางทรูวิชั่นส์ 30 (ระบบเคเบิ้ลใยแก้ว) และทาง TrueMusic Radio 93.5 โดยครั้งนี้ ทรู มิวสิค เปิดเวทีต้อนรับศิลปินดูโอที่ฮอตที่สุดแห่งปี กอล์ฟ ไมค์ ที่ในครั้งนี้ทั้งสองหนุ่มขนเพลงมาร้องและเต้นโชว์กันแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว ให้ลูกค้าทรูมิวสิค ได้ร้อง เล่น เต้น แชต ตามกันแบบใกล้ชิดติดขอบเวที นอกจากนั้นยังมีโชว์พิเศษจาก คู่หูดูโอที่ชนะเลิศจากการประกวดเวที “Dance Contest Fight for You” ที่มาโชว์ สเต็ปท์ท่าแดนซ์มันส์ ๆ บนเวทีเดียวกับกอล์ฟ — ไมค์ แบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว
นายกิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค และประธานคณะกรรมการบริหาร ทรู มิวสิค เรดิโอ เปิดเผยว่า “ทรู มิวสิค เชื่อมติดทุกชีวิตดนตรี ได้สร้างสรรค์บริการและกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในครั้งนี้ ที่เราตั้งใจให้ลูกค้าทรูมิวสิคได้สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีแบบสุดมันส์ ทั้งฟัง ดู โหลด โหวต แชต ผ่านทุกช่องทางของทรู มิวสิค ไม่ว่าจะเป็นทางช่องทรู มิวสิค ทรูวิชั่นส์ 56 การถ่ายทอดสดสัญญาณเสียงผ่านทางวิทยุ ช่อง TrueMusic Radio 93.5 และทางเว็บไซต์ www.truemusic.com โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในครั้งนี้ ทรู มิวสิคได้ให้โอกาสกับคนที่รักการเต้น เข้ามาแข่งขันเพื่อจะได้เต้นและแสดงความสามารถบนเวทีเดียวกับกอล์ฟ ไมค์ ซึ่งทรู มิวสิคตั้งใจจะสร้างโอกาสดีๆ แบบนี้ต่อไปในกิจกรรมหน้า ภายใต้ความมุ่งหวังในการสนับสนุนผู้ที่มีความรักในดนตรีและมีความสามารถ ในกิจกรรม Chance to become Stars แบบนี้ต่อไป ซึ่งทั้งหมดนี้นับว่าเป็น Exclusive Experience ที่พิเศษเฉพาะลูกค้าทรู มิวสิค เท่านั้น”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์: wipada_isa@truecorp.co.th
โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ โทร: +66 (0) 2699 2774 อีเมลล์: Prodpran_Ser@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี (08 1 611 4696) โทร +66 (0) 231 6158-9 อีเมลล์ kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา (08 1 721 7523) /ณณัฐชลัญช์ อีเมลล์ angkana@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ