AP มอบโปรโมชั่นสุดคุ้มมูลค่ากว่า 5 แสนบาท ในงาน “The Address MINI WORKSHOP”

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 15, 2007 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์
AP มอบ 2 ข้อเสนอสุดคุ้ม มูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาทในงาน “The Address MINI WORKSHOP” ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ เพียงจองห้องชุดในโครงการ The Address Chidlom รับฟรีทันทีโทรทัศน์ Sony Bravia คอมพิวเตอร์ MAC Book และGift Voucher สำหรับซื้อรถยนต์ MIMI COOPER รุ่นล่าสุด พร้อมเคลียร์พื้นที่ในโครงการดึง MINI COOPER รุ่น S โฉมใหม่ในตระกูล COOPER เปิดตัวครั้งแรกในไทย ณ สำนักงานขาย The Address Chidlom ระหว่างวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 24-25 มีนาคมนี้
นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (AP) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วย 2 ข้อเสนอสุดฮิปที่จัดขึ้นสำหรับผู้ที่จองห้องชุดโครงการ The Address Chidlom ในงาน “The Address MINI WORKSHOP” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-25 มีนาคม 2550 โดยข้อเสนอแรก รับฟรีทันที 1) โทรทัศน์ Sony Bravia LCD 32 นิ้ว และคอมพิวเตอร์ MAC Book รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อม 2) Gift Voucher มูลค่า 400,000 บาท สำหรับเป็นส่วนลดในการซื้อรถยนต์ MIMI COOPER รุ่นล่าสุด
“การจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ถือเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มีความเชื่อมั่นในศักยภาพและรูปแบบโครงการของ AP ซึ่งข้อเสนอต่างๆ ที่ทางบริษัทฯ เลือกสรรสำหรับมอบให้กับลูกค้าโครงการ The Address Chidlom นั้นสามารถสะท้อนได้ถึงรสนิยมและไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กล่าว
นอกจากนั้น ภายในงาน “The Address MINI WORKSHOP” บริษัทฯ ยังได้เอาใจผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ ด้วยการนำรถ MINI COOPER รุ่น S ซึ่งเป็นโฉมใหม่ล่าสุดในตระกูล COOPER ซึ่งไม่เคยจัดแสดงโชว์ที่ไหน มาเปิดตัวให้กับลูกค้า AP ได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมกิจกรรมสุดฮิปมากมาย โดยผู้มาร่วมงานสามารถจอดรถได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดเตรียมรถรับ-ส่ง ไว้บริการที่จุดฝากรถ (Valet Parking)
The Address Chidlom อาคารชุดพักอาศัย สูง 24 ชั้น 1 อาคาร และสูง 22 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 597 ยูนิต ตั้งอยู่ภายในซอยสมคิด ติดเซ็นทรัลชิดลม เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลมที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 300 เมตร แวดล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม สยามพารากอน เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า เกษร พลาซ่า อัมรินทร์ พลาซ่า โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และโรงเรียนมาแตร์เดอี ซึ่งปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60%
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงาน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่สำนักงานขายโครงการ The Address Chidlom โทร. 02-252-7222 หรือ www.ap-thai.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม
โทร. 02-261-2518-22 ต่อ 304
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ห้องชุด   sony  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ