“เทอร์มินอล เอ็กซ์ตร้า” จับมือ “LAMC สิงคโปร์” เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ !!! เปิดตัวโปรเจ็กต์ “บร็อก (BROCK) ปาร์ตี้”

ข่าวทั่วไป Friday August 17, 2007 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
“เทอร์มินอล เอ็กซ์ตร้า” จับมือ “LAMC สิงคโปร์” เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ !!! เปิดตัวโปรเจ็กต์ “บร็อก (BROCK) ปาร์ตี้” ซีรี่ย์คอนเสิร์ตเพื่อขาร็อกเลือดใหม่ ประเดิม “ฟีเนรัล ฟอร์ อะ เฟรนด์ (Funeral For A Friend)” เบอร์แรก
เทอร์มินอล เอ็กซ์ตร้า ผู้จัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ ให้กับศิลปินระดับโลกมานับไม่ถ้วน ภายใต้การกุมบังเหียนของบอสสาว ปิ๋ว — วนิดา วรรณศิริกุล กำลังจะสร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์ให้กับบรรดาขาร็อกเลือดใหม่เมืองไทย โดยการร่วมมือกับ LAMC Production ประเทศสิงคโปร์ ผุดโปรเจ็กต์ใหม่สุดเดิร์น สร้างซีรี่ย์คอนเสิร์ตร็อกเกอร์ สตาร์ จากทั่วทุกมุมโลก ภายใต้ชื่อโปรเจ็กต์ว่า บร็อก (BROCK) ปาร์ตี้ โดยประเดิมศิลปินเบอร์แรกกับวง “ฟีเนรัล ฟอร์ อะ เฟรนด์ (Funeral For A Friend)” ศิลปินวงร็อกแนวเพลง โพสต์ฮาร์ดคอร์ จากเกาะอังกฤษ ซึ่งคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ ณ ร้านบาร์ยันทรี แมกซ์ (Baryantree Maxx) ถนนรัชดาภิเษก ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป โดยสามารถจับจองซื้อบัตรเข้างานได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร 02 — 2623456 , ร้านน้องท่าพระจันทร์ , ร้านดี.เจ.สยาม และร้าน JU ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าพันทิบ ในราคา 1,000 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม — วันที่ 8 กันยายน 2550 หรือสามารถซื้อที่หน้างานได้ในราคา 1,200 บาท งานนี้บอสสาวแห่งเทอร์มินอล เอ็กซ์ตร้า ปิ๋ว — วนิดา วรรณศิริกุล เปิดเผยถึงรายละเอียดโปรเจ็กต์ บร็อก (BROCK) ปาร์ตี้ ซีรี่ย์คอนเสิร์ตร็อกเกอร์ สตาร์ในครั้งนี้ว่า.....
“บริษัท เทอร์มินอล เอ็กซ์ตร้า ของเราคือผู้จัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ ให้กับศิลปินระดับโลกมานับไม่ถ้วนแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลดนตรีแจ๊ส เฟสติวัล ที่จัดขึ้น ณ สนามเสือป่า ช่วงปลาย ๆ ปี ตั้งแต่ครั้งแรก จนถึงครั้งล่าสุดที่ผ่านมา , Shed Seven , Manic Street Preacher , Radio Head , Ash หรือคอนเสิร์ตอื่น ๆ อีกมากมาย และเมื่อสมัย 10 ปีที่ผ่านมา บริษัทของเราคือผู้นำคอนเสิร์ตศิลปินต่างประเทศแนวเพลงร็อกแบบอัลเทอร์เนทีฟ (ร็อกแนวใหม่ในสมัยนั้น) เข้ามาในเมืองไทยเป็นเจ้าแรก ทำให้เกิดกระแสความนิยมดนตรีร็อกแบบอัลเทอร์เนทีฟในเมืองไทยอย่างไม่เคยมีมาก่อนอีกด้วยค่ะ และมาวันนี้...บริษัทเทอร์มินอล เอ็กซ์ตร้าของเรา กำลังจะสร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์ให้กับบรรดาขาร็อกเลือดใหม่เมืองไทยค่ะ โดยที่เราได้ร่วมมือกับ LAMC Production ประเทศสิงคโปร์ ผุดโปรเจ็กต์ใหม่แบบโมเดิร์นสุด ๆ กับการสร้างซีรี่ย์คอนเสิร์ตร็อกเกอร์ สตาร์ จากทั่วทุกมุมโลก ภายใต้ชื่อโปรเจ็กต์ว่า บร็อก (BROCK) ปาร์ตี้ค่ะ คำว่าบร็อก BROCK นั้น ก็ย่อมาจากคำว่า บางกอก ร็อก (Bangkok Rock) นั่นเองค่ะ ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ เราจะนำศิลปินแนวเพลงร็อกชื่อดังจากทั่วโลก มาเปิดแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยกันอย่างคับคั่งตามลำดับ ยาวไปตลอดแบบไม่มีที่สิ้นสุดเลยค่ะ ที่วางไว้ในปีนี้ก็มีอยู่หลายวงเช่นกันค่ะ อย่างวง Muse วงร็อกที่โด่งดังที่สุดในโลกอยู่ในขณะนี้ เราก็ได้วางแพลนเอาไว้ในปลายปีนี้ค่ะ แต่ทั้งนี้...ศิลปินเบอร์แรกในโปรเจ็กต์ บร็อก (BROCK) ปาร์ตี้นี้ นั่นก็คือวง “ฟีเนรัล ฟอร์ อะ เฟรนด์ (Funeral For A Friend)” ศิลปินร็อกแนวเพลง โพสต์ฮาร์ดคอร์ จากประเทศอังกฤษ ซึ่งวงฟีเนรัล ฟอร์ อะ เฟรนด์นี้ ก็เป็นวงร็อกที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก ๆ โด่งดังไปทั่วโลกเช่นเดียวกับวง Muse ค่ะ ใครที่เป็นคอร็อก ขาร็อกตัวจริง จะต้องรู้จักวงนี้แน่นอนค่ะ และคอนเสิร์ตในโปรเจ็กต์ บร็อก (BROCK) ปาร์ตี้ ในครั้งแรก โดยวงฟีเนรัล ฟอร์ อะ เฟรนด์นี้ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ค่ะ งานจัดกันที่ร้านบาร์ยันทรี แมกซ์ (Baryantree Maxx) ถนนรัชดาภิเษก เริ่มงาน 5 โมงเย็นเป็นต้นไปค่ะ ทั้งนี้...ขาร็อกเลือดใหม่ของเมืองไทย และแฟนพันธุ์แท้ ของวงฟีเนรัล ฟอร์ อะ เฟรนด์ สามารถจับจองบัตรเข้างานได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา เบอร์โทร 02 — 2623456 , ร้านน้องท่าพระจันทร์ , ร้านดี.เจ.สยาม และร้าน JU ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าพันทิบ ในราคา 1,000 บาทค่ะ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม — วันที่ 8 กันยายน 2550 แต่ถ้าหากไม่มีเวลาที่จะไปจับจองบัตรกันจริง ๆ ก็สามารถซื้อที่หน้างานได้ในราคา 1,200 บาทค่ะ ซึ่งราคาจะแพงกว่าการจองล่วงหน้า 200 บาทค่ะ ทางที่ดีจับจองล่วงหน้าจะดีที่สุดค่ะ ถูกกว่า คุ้มกว่าค่ะ แถมยังไม่ต้องมาลุ้นหน้างานว่าบัตรจะหมดหรือเปล่าค่ะ ทั้งนี้ขาร็อกเลือดใหม่เมืองไทยทั้งหลาย.....สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารจาก คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ทุกช่วงดี.เจ.ค่ะ อย่าพลาดนะคะ เพราะยังไงแล้วคำว่า Rock Never Die ก็ไม่มีวันตายไปจากโลกนี้อย่างแน่นอนค่ะ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เทอร์มินอล เอ็กซ์ตร้า (ในเครือ Click — VR1 Radio)
02 — 6415234 ต่อ 303 — 4 / 086 — 3411427 / 086 - 3411618
องุ่น PR Manager (081 - 8909839) / หว่าหวา Senior PR (081 -4132229)
ก๊าบ PR (081 - 4867598) / อ้อ PR (089 - 1632253) / เมย์ PR (086 - 3112221)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก สิงคโปร์   (BROCK)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ