ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ แต่งตั้งหัวหน้าส่วนธุรกิจช่องทางจำหน่ายประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Wednesday January 17, 2007 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอชดีเอส ผู้ให้บริการด้านประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลครบวงจรทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และเซอร์วิสหรือ เอโอเอส (Application Optimized Storage?) และเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: HIT) ประกาศแต่งตั้ง นายไมเคิล เฮทซ์ (Michael Heitz) ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสส่วนธุรกิจช่องทางจำหน่ายประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยเขาจะเข้ามาดูแลในเรื่องช่องทางจำหน่ายและรับผิดชอบในภารกิจด้านพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
นายเฮทซ์ จะทำงานร่วมกับองค์กรและพันธมิตรที่เป็นช่องทางจำหน่ายของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เพื่อนำโซลูชั่นระดับองค์กรไปยังองค์กรขนาดใหญ่และเล็กในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก นอกจากนี้ เขายังจะปรับและนำยุทธศาสตร์ช่องทางจำหน่ายระดับโลกมาใช้ให้เหมาะสมกับภูมิภาคแห่งนี้เพื่อให้แน่ใจว่า จะสามารถกำหนดเป้าหมายของภูมิภาคและยุทธศาสตร์ของบริษัทโดยรวมให้สอดคล้องกัน และเพื่อวางตำแหน่งธุรกิจช่องทางจำหน่ายในเอเชีย แปซิฟิกให้รองรับการเติบโตและความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ นายเฮทซ์ มีบทบาทสำคัญในการสร้างชื่อให้กับธุรกิจของบริษัท ฮิตาชิ ในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ โดยเขาช่วยให้บริษัทฯ กลายเป็นหนึ่งในองค์กรช่องทางจำหน่ายชั้นนำของอุตสาหกรรมแห่งนี้ ก่อนหน้าที่จะเข้ามาร่วมงานกับบริษัท ฮิตาชิ นายเฮทซ์มีประสบการณ์อย่างมากในด้านการสร้างธุรกิจช่องทางจำหน่ายและเป็นทีมงานชั้นนำที่มีชื่อทั่วทั้งยุโรปและออสเตรเลีย ตลอดจนได้เปิดตัวเทคโนโลยี ขั้นสูงให้กับตลาดธุรกิจขนาดกลางและเล็กและองค์กรขนาดใหญ่ด้วย
“โมเดลพันธมิตรของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ทำให้เราได้เปรียบคู่แข่งในตลาด และการนำโซลูชั่นที่เน้นลูกค้าเป็นหลักทำให้ได้รับการยอมรับแล้วว่าเป็นโซลูชั่นที่ดีที่สุด” นางคาเรน ซิกแมน รองประธานฝ่ายช่องทางจำหน่ายโลก บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ กล่าว และว่า “การแต่งตั้งไมเคิลในครั้งนี้ จะช่วยให้เราเดินหน้าสู่ความสำเร็จในการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในส่วนองค์กรขนาดใหญ่และขนาดกลางและเล็กในเอเชีย แปซิฟิกได้อย่างต่อเนื่อง”
ด้านนายไมเคิล ครีเมน รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปประจำเอเชียแปซิฟิก บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “ยุทธศาสตร์ช่องทางจำหน่ายของเรายังเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะใช้สร้างความสำเร็จในตลาดองค์กรขนาดใหญ่และทำให้ธุรกิจของเราเติบโตได้ในตลาดขนาดกลาง เราแน่ใจว่าการเป็นผู้นำของ นายไมเคิล เฮทซ์ และเครือข่ายพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของเรา รวมทั้งทีมสนับสนุนการขาย และโซลูชั่นที่ได้รับการยอมรับของเรา จะทำให้องค์กรทุกขนาดในภูมิภาคนี้ได้รับประโยชน์จากโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่ใช้แอพพลิเคชั่นได้อย่างเหมาะสมในระดับองค์กร”
นายไมเคิล เฮทซ์ กล่าวว่า “เครือข่ายพันธมิตรและตัวแทนจำหน่ายของเราเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เราได้รับส่วนแบ่งตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และผมปรารถนาจะพัฒนาความสำเร็จของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ให้เพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคแห่งนี้ด้วยองค์กรที่เป็นพันธมิตรช่องทางจำหน่ายที่เรามีอยู่”
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ มีแหล่งวิจัยและพัฒนาทั่วโลกที่พร้อมพัฒนาโซลูชั่นระบบบริหารการจัดเก็บข้อมูลด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพ ใช้ได้ง่าย และสามารถรองรับการขยายระบบงานเพื่อให้ผลตอบแทนการลงทุนสูงสุดและช่วยลดความเสี่ยงของลูกค้า จากการที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการเลือกสรรฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการที่ดีที่สุดจากฮิตาชิและพันธมิตร ทำให้บริษัทฯ สามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าโดยตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าได้
ด้วยพนักงานประมาณ 3,200 คน บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ สามารถผลักดันธุรกิจผ่านทางช่องทางจำหน่ายทั้งทางตรงและอ้อม ได้แก่ ภาครัฐ เอกชน และส่วนอื่นๆ ในกว่า 170 ประเทศ และภูมิภาคต่างๆ ที่สำคัญลูกค้าของบริษัทฯ กว่า 50% อยู่ใน100 อันดับองค์กรยอดเยี่ยมของนิตยสารฟอร์จูน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ www.hds.com
บริษัท ฮิตาชิ จำกัด
บริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก คือ HIT/ชื่อในตลาดหุ้นโตเกียว คือ 6501) มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก ด้วยจำนวนพนักงานประมาณ 356,000 ราย โดยในปีงบประมาณ 2548 (จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2549) บริษัทฯ มียอดขายรวม 9,464 พันล้านเยน (80.9 พันล้านดอลลาร์) บริษัทฯ จัดหาระบบงาน ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลายให้กับหลายภาคธุรกิจในตลาด ได้แก่ ระบบสารสนเทศ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบไฟฟ้าและอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค บริการด้านการเงินและวัสดุต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของฮิตาชิ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.hitachi.com
?2006, ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ได้จดทะเบียนของสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกาและเป็นเครื่องหมายการค้าและบริการของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด สำหรับ Application Optimized Storage เป็นเครื่องหมายการค้าของฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น ส่วนชื่อการค้า, เครื่องหมายการค้าและบริการอื่นเป็นของทรัพย์สินค้าที่ถูกต้องของบริษัทนั้นๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่น เวิลด์ไวด์ คอร์ แอนด์ พีค
จาซินตา พอล ศรีสุพัฒ เสียงเย็น
(65) 6213 7852 (662) 439-4600
อีเมล์: jacinta.paul@ogilvy.com อีเมล์: Srisuput@corepeak.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ