นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม แถมฟรี! “มิราเคิล สปอนจ์” ช่วยเผยผิวกระจ่างใส ถูกใจสาวๆ

ข่าวทั่วไป Friday July 20, 2007 13:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม จัดโปรโมชั่นสุดเก๋ มอบ “มิราเคิล สปอนจ์” ฟองน้ำสำหรับทำความสะอาดใบหน้า ดีไซน์น่ารัก ที่ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ สาเหตุหนึ่งของความหมองคล้ำให้หลุดออกได้ดียิ่งขึ้น เผยผิวหน้ากระจ่างใสและขาวอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้ทำความสะอาดใบหน้าเป็นประจำคู่กับ นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม แถมฟรี! เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ขนาด 100 มล. ตั้งแต่วันนี้ จนกระทั่งสินค้าหมด
มลภาวะและแสงแดดนั้นไม่เพียงแต่ทำร้ายผิว แต่ยังกระตุ้นให้ผิวชั้นนอกผลิตเม็ดสีเมลานินออกมามากยิ่งขึ้น จึงกลายเป็นสาเหตุหนึ่งของความหมองคล้ำ ตามกลไกการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ในแต่ละวัน เม็ดสีเมลานินซึ่งอยู่ในเซลล์ผิว* จะถูกดันให้เคลื่อนตัวออกมาด้านนอกเรื่อยๆ ดังนั้น การผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ จึงเป็นขั้นตอนสำคัญ ที่จะช่วยเผยผิวหน้าให้ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ นีเวีย วิซาจ คิดค้นและพัฒนาโฟมล้างหน้าที่มีสูตร Advanced Dullness Remover** ซึ่งขณะล้าง ไม่เพียงแต่ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า แต่ยังช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ* พร้อมด้วย Moisture Balance System*** ที่ช่วยคงความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิว ให้คุณสัมผัสได้ถึงผิวสะอาดนุ่มชุ่มชื่นหลังการล้างหน้า
นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม ขนาด 100 กรัม ราคา 112 บาท และขนาด 50 กรัม ราคา 55 บาท มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
* ผิวชั้นอิพิเดอร์มิส
** Potassium Stearate, Potassium Myristate, Potassium Laurate
*** Propylene Glycol, Glycerin, Tocopheryl Acetate
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณจุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์
ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนีเวีย
บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร 02 233 4329-30 / แฟกซ์ 02 236 8030
อีเมล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ