Home Decoration Fair 2007

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2007 17:18 —ThaiPR.net

Bangkok--26 Jul--QSNCC
Home Decoration Fair 2007
Date: 11 - 19 August, 2007
Owner: World Fair Co., Ltd.
เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านสไตล์โมเดอร์นทันสมัย สินค้านำเข้าจากต่างประเทศชั้นนำ อาทิเช่น โคมไฟ ชุดโซฟา ของประดับตกแต่งบ้านอีกมากมาย และภายในงานยังมีสินค้าประเภทชุดห้องนอนครบชุด ให้ท่านเลือกชมไม่ว่าจะเป็นชุดห้องนอนแบบบิวท์อิน ชุดห้องนอนสีพ่น ชุดห้องนอนแบบน๊อคดาวน์ และชุดห้องนอนจากไม้จริง
สำหรับท่านที่กำลังมองหาโซฟาตกแต่งบ้าน ภายในงานมีโซฟาให้ท่านเลือกชมมากมาย เป็นโซฟาที่ทำจากหนังแท้ หนัง PU หนัง PVC และโซฟาผ้า ซึ่งเป็นผ้าแบบกันน้ำ ฝีมือการเย็บปราณีต ,เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องอาหาร มีชุดโต๊ะอาหารที่ทำจากไม้จริง,ไม้ยางพารา,สีพ่น และทำจากหินอ่อน มีหลายขนาดให้เลือกชมมากมาย ,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานชุดโต๊ะทำงาน,เก้าอี้ ล๊อคเกอร์,ชั้นวางอุปกรณ์สำนักงาน,ตู้เซฟมีหลายยี่ห้อให้เลือกซื้อมากมาย
ผ้าม่าน,พรม วอลล์เปเปอร์ มีหลายสไตล์ให้เลือกซื้อ มีผ้าให้เลือกชมมากมาย ไม้พื้นซึ่งเป็นไม้พื้นบริษัทเดียวที่ผลิตภายในประเทศมีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน ชุดห้องครัว มีทั้งแบบบิวท์อิน, แบบน๊อคดาวน์, แบบอลูมิเนียม และชุดสไตล์ใหม่ ทันสมัยเหมาะกับครอบครัวยุคใหม่
และภายในงานยังมีสินค้าให้ท่านเลือกซื้อ ที่ท่านจะต้องไม่พลาดกับงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ โดยรวมสุดยอดงานแสดงเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านไว้ในงาน
Organizer : World Fair Co., Ltd.
Website : http://www.worldfair.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ