น้องกระแต พักเดินสาย “เปิดใจสาวแต” ชวนแฟนๆ ร่วมทำบุญในเทศกาลเที่ยวงานวัดครั้งที่ ๗

ข่าวทั่วไป Thursday March 15, 2007 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เพิ่งจะเปิดตัวอัลบัมเดี่ยวชื่อว่า “เปิดใจสาวแต” ไปได้เดือนกว่าๆ แต่เพลงโปรโมทเปิดใจสาวแตซึ่งเป็นชื่อเดียวกับอัลบัมก็ไต่อันดับฮิตติดชาร์ตขึ้นมาอยู่ที่หนึ่งของคลื่นลูกทุ่งมหานครไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้น้องกระแต — นิภาพร แปงอ้วน ก็เลยกำลังยุ่งๆ อยู่กับการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ
แว่วมาว่าเพิ่งจะกลับจากทัวร์ภาคเหนือได้ไม่กี่วัน แต่พอถูกทาบทาบให้มาร่วมทำบุญใน “เทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่ ๗” ซึ่งจัดโดยศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ระหว่างวันที่ ๑๖ - ๒๕ มีนาคม ๒๕๕๐ งานบุญอย่างนี้น้องกระแตเลยไม่ยอมพลาด
“พูดถึงงานวัดกระแตว่าเป็นวัฒนธรรมของคนไทยที่ควรจะรักษาไว้นะคะ เป็นงานที่ได้ทั้งความสนุกสนานและก็การทำบุญ ตอนเด็กๆ เวลามีงานวัดกระแตจะชอบไปดูการแสดง วงดนตรี แล้วก็มวย คือกระแตเริ่มมาจากเป็นนักมวยก่อน แล้วค่อยมาเป็นนักร้อง แต่ในใจก็คือชอบทั้งสองอย่างเลยค่ะ ในเทศกาลเที่ยวงานวัดปีนี้กระแตจะขนการแสดงพิเศษไปฝากแฟนๆ เพียบเลยค่ะ ทั้งร้องเพลงแล้วก็อาจจะมีโชว์มวยให้ดูด้วย และที่สำคัญกระแตอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกและร่วมทำบุญกันนะคะ เพราะในงานนี้มีซุ้มเกมตักไข่ปลา พาโชค ซึ่งเขาจะนำรายได้ทั้งหมดจากการขายบัตรไปช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ ที่วัดพระบาทน้ำพุ เพื่อจะได้เป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยต่อสู้กับโรคร้ายต่อไป ในฐานะเป็นคนไทยด้วยกัน มาร่วมทำบุญกับกระแตนะคะ แล้วเจอกันที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ค่ะ”
ทั้งเก่งทั้งใจบุญอย่างนี้ ผลบุญคงส่งให้อัลบัมของน้องกระแตขายดิบขายดีเป็นแน่
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นิมมิดา วรนิธิศ , ศาตนันท์ สว่างเนตร
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0-2354 3588 โทรสาร. 0-2354 3589-90
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ