ไทยแอร์เอเชียพร้อมให้บริการที่สุวรรณภูมิ

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2007 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--สายการบินไทยแอร์เอเชีย
สายการบินไทยแอร์เอเชียยืนยันไม่ย้ายกลับดอนเมือง ประกาศพร้อมเต็มร้อยในการให้บริการผู้โดยสารที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งจะทำให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ทั่วโลกได้โดยสะดวก ในราคาประหยัดเหมือนเดิม
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชียกล่าวถึงความพร้อมในการให้บริการผู้โดยสารที่สนามบินสุวรรณภูมิว่า “ไทยแอร์เอเชีย มีความพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ในการให้บริการลูกค้า ซึ่งการให้บริการที่สุวรรณภูมิจะทำให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังจุดหมายต่างๆ ได้ทั่วโลก”
นอกจากนี้เบอร์หนึ่งไทยแอร์เอเชียยังเปิดเผยว่า ในวันที่ 25 มีนาคม ซึ่งเป็นวันดีเดย์ในการย้ายเที่ยวบินภายในประเทศของสายการบินอื่นๆ กลับไปยังท่าอากาศยานดอนเมือง จะเป็นวันเดียวกับที่สายการบินแอร์เอเชียเริ่มเพิ่มเที่ยวบินในเส้นทางกรุงเทพฯ-เซี๊ยะเหมินทุกวัน จากเดิมที่เคยให้บริการ 4 วันต่อสัปดาห์
“ไทยแอร์เอเชีย ภูมิใจที่ทำให้คนไทยรู้จักเซี๊ยะเหมินมากขึ้น ได้เดินทางไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในต่างแดนในราคาประหยัด อีกทั้งยังพาคนจีนเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองไทยเป็นจำนวนมาก เห็นได้จากจำนวนผู้โดยสารที่เกือบเต็มในทุกเที่ยวบิน ทั้งจากกรุงเทพฯ และจากเซี๊ยะเหมิน ซึ่งทำให้ไทยแอร์เอเชียสามารถสร้างรายได้ให้แก่ประเทศไทยได้อย่างมาก” นายทัศพลกล่าว
หลังจากวันที่ 25 มีนาคม 2550 เป็นต้นไป สายการบินไทยแอร์เอเชีย จะกลายเป็นสายการบินต้นทุนต่ำเพียงรายเดียวที่ให้บริการที่สนามบินสุวรรณภูมิในเส้นทางทั้งในและต่างประเทศ
ปัจจุบันสายการบินไทยแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดชั้นนำของเมืองไทย เปิดให้บริการเส้นทางบินทั้งในและต่างประเทศ โดยเส้นทางในประเทศ มี 9 เส้นทาง ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย หาดใหญ่ กระบี่ นราธิวาส ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี อุบลราชธานีและอุดรธานี และเส้นทางบินต่างประเทศ 10 เส้นทาง ได้แก่ สิงคโปร์ พนมเปญ ฮานอย ย่างกุ้ง กัวลาลัมเปอร์ ปีนัง โกตาคินาบาลู มาเก๊า เซี๊ยะเหมิน และลังกาวี
ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ผ่านทาง www.airasia.com หรือศูนย์บริการลูกค้า (Call Centre) ที่หมายเลข 02-515-9999 ตลอดจนเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารของสายการบินไทยแอร์เอเชียในสนามบินที่เป็นจุดหมายปลายทางทุกแห่ง รวมทั้งใน เทสโก้ โลตัส ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สุธางศุ์รัตน์ สุบรรณรักษ์
บุณิกา ศุภมาตย์
โทร 0-2791-4500

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ