“นิกกี้ MAGIC STICK หวิว ตะลึงตา กับ วีซีดี เบื้องหลัง”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 10, 2007 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น
หลังจากปล่อย วีซีดี ภาพเบื้องหลัง การทำงาน ในอัลบั้มMAGIC STICK ไปได้ระยะ ก็มีผู้สั่งจอง เข้ามามากมาย สำหรับชาวสีม่วง ที่ มียอดสั่งเข้ามามาก เล่นเอางานนี้ นิกกี้ หรือ NICKY PIMP ถึงกับนั่งยิ้มเลยทีเดียว
ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก นิกกี้ เจ้าพ่อ แห่งวงการนู้ดว่า “ อัลบั้มเบื้องหลังของผม นั้น ตอนแรกนึกว่า จะไม่มีใครสนใจ แต่พอ พี่ ๆ นักข่าว นำเสนอข่าว ก็มีคนสนใจสั่งจองเข้ามา มาก โดยเฉพาะ ชาวสีม่วง ครับ ซึ่งภาพเบื้องหลังการทำงาน นี้ ผมให้ทีมงานเก็บ รวบรวมเรื่องราว การทำงานถ่ายภาพในครั้งนี้ แบบทุกขั้นตอน และ ทำเป็นวีซีดี ออกจำหน่าย สำหรับวีซีดี ชุด MAGIC STICK นี้ ครับ มีหลายคนได้ดูแล้ว บอกว่า สวยงาม มาก ๆ ไม่ใช้โป้เปลื้องผ้า แต่นี้ โป้ อย่างมีศิลปะ เรียกได้ว่า อีโรติด ประมาณนั้นครับ ระยะเวลา การทำงาน ตัดต่อ นั้น ผมนั่งคุมตัดต่อเอง แบบที่เรียกได้ว่า ไม่ให้คาดสายตา เลยก็ว่าได้ อัลบั้มนี้เรียก เสียงฮือฮา ไม่แพ้ หนังสือMAGIC STICK เลยทีเดียว แต่ ภาพในวีซีดี นั้น ไม่มีในหนังสือ เรียกได้ว่า ลับสุดยอด ของนิกกี้ ก็ว่าได้”
หรือว่าใครที่สนใจ มีเก็บไว้ส่วนตัว สามารถสั่งซื้อได้ที่หมายเลขโทร.08-1922-8682 ได้ตลอดเวลา สำหรับใครที่สั่งจอง จะได้รับภาพรวมนิกกี้ ที่สามารถเก็บรักษาได้นาน

แท็ก nicky  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ