ฟิลิปส์ ประเทศไทยเลี้ยงอำลาและต้อนรับผู้บริหารสูงสุด

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2007 17:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์
คณะกรรมการบริหาร บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอำลาแด่ มร. ยาน เอ็กเกอบีน ประธานและประธานกรรมการบริหาร หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในประเทศไทยพร้อมครบวาระเกษียณอำลาตำแหน่งจากบริษัทฟิลิปส์ ในวันที่ 30 มิถุนายน 2550 หลังจากได้ร่วมปฏิบัติงานนานกว่า 38 ปี โดยมร.เอ็กเกอบีน เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาและผลักดันการดำเนินธุรกิจของฟิลิปส์ ให้ประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายประเทศ โดยเฉพาะธุรกิจของบริษัทฟิลิปส์ ในประเทศไทย
และในโอกาสเดียวกันเป็นการแนะนำและต้อนรับ คุณประกรณ์ เมฆจำเริญ ที่ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานและประธานกรรมการบริหารคนใหม่ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยการแต่งตั้งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2550
คุณประกรณ์มีประสบการณ์การทำงานร่วมกับฟิลิปส์มากว่า 18 ปี โดยเริ่มทำงานกับฟิลิปส์ ประเทศไทย เมื่อปี 2532 ในตำแหน่งวิศวกรด้านแสงสว่าง ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสำคัญต่างๆอีกหลายตำแหน่ง ซึ่งตำแหน่งล่าสุดคือผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปส่วนกิจการไฟฟ้าและอุปกรณ์แสงสว่างฟิลิปส์ ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนที่จะเดินทางกลับมารับตำแหน่งประธานและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
งานเลี้ยงรับรองได้จัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสุโขทัย เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2550 โดยได้รับเกียรติจากบรรดาข้าราชการระดับสูง นายธนาคาร ผู้บริหารชั้นนำทั้งในด้านธุรกิจและอุตสาหกรรม ตลอดจนคณะทูตานุทูต มาร่วมด้วยมากมาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ