เมนูอาหารกล่องญี่ปุ่น (Bento Box) ที่ ห้องอาหารญี่ปุ่นสึและนามิ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Thursday April 12, 2007 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
ห้องอาหารญี่ปุ่นสึและนามิ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอแนะนำเมนูอาหารกล่องญี่ปุ่น (Bento Box) ที่ทำให้คุณได้อิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นนานาชนิดทั้งอาหารต้ม ย่าง ทอด ฯลฯ ให้บริการโดยพนักงานที่ชำนาญงาน เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสกับอาหารญี่ปุ่นรสชาดดีในบรรยกาศที่หรูหราแต่ราคาไม่แพง
ห้องอาหารสึ ได้จัดเมนูคัดสรรสำหรับผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นรสชาดต้นตำหรับไว้มากมายไว้ในกล่องไม้สุดหรู มีให้เลือกทั้งสิ้น 4 ชุด ราคาเริ่มต้นที่ 380 บาท* เมนูได้แก่ ข้าวกล่องญี่ปุ่นสึ ข้าวกล่องญี่ปุ่นชุดเทมปุระและไก่ ข้าวกล่องญี่ปุ่นชุดไก่และปลาหิมะ และ ข้าวกล่องญี่ปุ่นชุดเนื้อและปลาไหล ทุกชุดเสิร์ฟฟมาพร้อมกับอาหารเรียกน้ำย่อยแบบญี่ปุ่น ปลาดิบ ไข่ตุ๋น ผักดองญี่ปุ่น ซุปประจำวัน ข้าวญี่ปุ่น ผลไม้ และชาเขียวญี่ปุ่น
ส่วนห้องอาหารนามิก็ได้จัดชุดอาหารกล่องเทปปันยากิราคาประหยัดเช่นกัน เมนูเลือกสรรได้แก่ กุ้ง ไก่ ปลาแซลมอน เนื้อสันใน หอยเชลล์ และปลาหิมะ ทุกชุดเสิร์ฟพร้อมกับอาหารทอด แคลิฟอเนียโรล สลัดผักรวม ซุปเห็ดหอม ข้าวญี่ปุ่น ผลไม้ และชาเขียวญี่ปุ่น อาหารกล่องเทปปันยากิราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท*
*ราคายังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม
ห้องอาหารญี่ปุ่นสึและนามิ ตั้งอยู่ที่ชั้นใต้ดิน โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการอาหารมื้อกลางวันเวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. สำรองที่นั่ง โทร +66 (0) 2 656 7709
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ