“แบรนด์จูเนียร์” ตามล่าหาเด็กเก่งเล่นหนังโฆษณา กับโครงการ “แก๊งค์ฉลาดคิด(ส์) กับแบรนด์จูเนียร์”

ข่าวบันเทิง Tuesday January 9, 2007 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--คอมมูนิเคชั่นแอนด์มอร์
แบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัด ขอเปิดประตูความฝันของน้อง ๆ หนู ๆ สู่วงการบันเทิง ด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “แก๊งค์ฉลาดคิด(ส์) กับแบรนด์จูเนียร์” ที่จะได้ร่วมเล่นหนังโฆษณาชุดใหม่ เพียงพกความมั่นใจและความสดใส ฉลาด น่ารักตามแบบฉบับเด็กรุ่นใหม่ มาร่วมท้า ร่วมลองได้แล้ว
นายจักรพันธ์ เจริญพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์แบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดได้เล็งเห็นความสำคัญของเด็กมาโดยตลอด จะเห็นได้จากการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่ผ่านมาที่เน้นถึงการพัฒนาสมอง สติปัญญาและความกล้าแสดงออกของเด็กๆ ล่าสุดได้เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้แสดงความสามารถกันอีกครั้งกับ โครงการ “แก๊งค์ฉลาดคิด(ส์) กับแบรนด์จูเนียร์” ที่ทาง
แบรนด์จูเนียร์จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเฟ้นหาตัวนักแสดงเด็กให้มาเล่นภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัด
จึงขอเชิญชวนน้องๆ ที่มีอายุระหว่าง 4-7 ปี ที่กล้าแสดงออก สดใส ฉลาด น่ารักตามแบบฉบับของเด็กรุ่นใหม่ เข้าร่วมประกวดในโครงการ “แก๊งค์ฉลาดคิด(ส์) กับแบรนด์จูเนียร์” ในครั้งนี้ได้ เชื่อว่าน้องๆ ที่เข้าประกวดจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้เรียนรู้ในสิ่งใหม่ และได้รับความสนุกสนานในการร่วมถ่ายทำหนังโฆษณาอีกด้วย”
สนใจติดต่อขอรับใบสมัครที่พนักงานขาย แบรนด์ ณ ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ หรือ ทาง www.brandsworld.co.th พร้อมสำเนาทะเบียนบ้าน รูปถ่ายปัจจุบัน ขนาดจัมโบ้ (4x6 นิ้ว) 1 รูป คลิปวีดีโอแสดงความสามารถพิเศษของน้อง ความยาวประมาณ 1 นาที โดยส่งเป็นซีดีหรือวีดีโอเทปมาก็ได้ ที่สำคัญอย่าลืมแนบฝาแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัด สูตรใดก็ได้มาด้วย 1 ฝา แล้วส่งใบสมัครและหลักฐานทั้งหมดมาที่ ตู้ ปณ. 88 ปณจ. มีนบุรี กรุงเทพฯ 10510
งานนี้น้อง ๆ 7 คนจะได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการเพื่อร่วมเล่นภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัด กับโครงการ “แก๊งค์ฉลาดคิด(ส์)กับแบรนด์จูเนียร์” แล้วยังจะได้รับทุนการศึกษา และดื่มแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดฟรีเป็นเวลา 1 ปี อีกด้วย
รีบ ๆ กันหน่อยนะจ๊ะ เพราะเขาเปิดรับสมัครกันแล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 28 มกราคม 2550 นี้เท่านั้น!! โอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง...อยู่แค่เอื้อม...
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-2718-3800 ต่อ 131

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ