สสว. เปิดงาน “มหกรรมของกินของใช้ไทยแลนด์ 2007” วันแรก มีประชาชนให้ความสนใจเกินคาด

ข่าวทั่วไป Friday May 25, 2007 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
รวมสุดยอดผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการไทยทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเปิดงานวันแรกมีประชาชนให้ความสนใจเข้าชมงาน และเลือกซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก คาดการณ์ตลอด 4 วันของการจัดงานจะมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมงานและเลือกซื้อสินค้าได้ระหว่างวันที่ 24-27 พฤษภาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นางจิตราภรณ์ เตชาชาญ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) กล่าวว่า สสว. จัดงาน “ มหกรรมของกินของใช้ไทยแลนด์ 2007 ” ระหว่างวันที่ 24-27 พฤษภาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างศักยภาพของผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี โดยเฉพาะเป็นการสร้างโอกาสและพัฒนาช่องทางในการจำหน่ายสินค้า โดยการจัดงานครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี ตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 400 ราย
โดยเปิดงานวันแรกมีประชาชนให้ความสนใจเข้าชมงาน และเลือกซื้อสินค้าจำนวนมาก จึงคาดการณ์ว่าตลอด 4 วันของการจัดงานจะมีเงินสะพัดในงานไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท สำหรับผลิตภัณฑ์ที่นำมาแสดงในงานนี้ ล้วนผ่านการคัดสรร โดยแบ่งออกเป็นกลุ่มอุตสาหกรรม ได้แก่ สิ่งทอเครื่องนุ่งห่ม เครื่องหนัง อาหาร สมุนไพร เครื่องสำอาง ของตกแต่ง และเครื่องประดับอัญมณี ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าการจัดงานครั้งนี้ จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคธุรกิจเอสเอ็มอี เพราะเป็นการจัดงานใหญ่ประจำปี
การจัดงานครั้งนี้ สำนักงานสสว. ได้ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ เพื่อกระจายการรับรู้ข่าวสารให้ประชาชนทั่วไปได้ไปช็อป ไปชิมสินค้าจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย เนื่องจากมีสินค้าหลายผลิตภัณฑ์ที่สสว.ให้การส่งเสริมอยู่ แต่ยังไม่สามารถส่งออกได้ การหาตลาดในประเทศ นับเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการช่วยเหลือ เอสเอ็มอี
# # #
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณปาริชาติ สุวรรณ์, ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร 0-2439-4600 ต่อ8203, 081-668-9239
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก สสว.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ