"ฮาร์ท" ดีใจได้ร่วมงาน "อิ๊ป" ทำพิธีกรหนุ่ม "กระตือรือร้น"

ข่าวทั่วไป Friday April 27, 2007 12:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--อาร์เอส
เป็นพิธีกรมานานหลายปี พิธีกรหนุ่ม "ฮาร์ท-สุทธิพงษ์ ทัดพิทักษ์กุล" รู้ตัวไม่ค่อยแอ็คทีฟเหมือนก่อน ล่าสุดมารับหน้าที่เป็นหนึ่งในพิธีกรรายการ "กว่าจะเป็นดาว" ทำเอาหนุ่มฮาร์ทเกิดอาการไฟแรงขึ้นมาอีกครั้ง เหตุเพราะได้ร่วมงานกับพิธีกรสาวที่มีความกระตือรือร้นอย่าง "อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย" นั่นเอง
ฮาร์ท-สุทธิพงษ์ เผยว่า "ก่อนหน้าที่ผมจะมาทำหน้าที่พิธีกรรายการ ‘กว่าจะเป็นดาว’ ผมรู้สึกว่าสิ่งที่ผมขาดหายไปคือความกระตือรือร้น อาจจะเป็นเพราะว่าผมทำงานหลายอย่าง มีคิวไปโน่นมานี่ตลอด อายุก็เยอะขึ้น และทำงานพิธีกรมานาน มันเหมือนว่าวันๆ หนึ่งผมรับข้อมูลมากมายหลายอย่าง เลยอาจจะทำให้รู้สึกเหนื่อยล้าไปบ้าง ถามว่ามันก็ไม่ได้ดีสำหรับคนที่จะทำอาชีพพิธีกรนะ เพราะการเป็นพิธีกรจะต้องมีความกระตือรือร้น สนใจข่าวสารต่างๆ ทุกอย่างรอบตัวเรา ต้องพัฒนาตัวเองตลอดเวลา แต่พอผมได้มาจัดรายการร่วมกับน้องอิ๊ป ผมรู้สึกว่าผมมีความกระปรี้กระเปร่าและกระตือรือร้นมากขึ้น คือก่อนหน้านี้ผมเคยได้คุยกับน้องอิ๊ปในรายการเมืองไทยวาไรตี้มาแล้ว ตอนนั้นเขาเพิ่งออกอัลบั้ม ได้เห็นเขาคุย เห็นเขาเต้น ผมคิดในใจว่า ผู้หญิงคนนี้มีความเซ็กซี่ในตัว หุ่นดี แล้วพอได้มาร่วมงานกันจริงๆ จังๆ แบบนี้ ผมคิดว่าเขามีความคล่องตัวในการทำพิธีกร เพราะเขาเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น เขาเปรียบเหมือนกับเป็นเลือดใหม่ในวงการของพิธีกรนะ สดใส ตื่นเต้น สนุกสนาน ซึ่งมันทำให้ผมพลอยสนุก ตื่นเต้นและกระตือรือร้นไปกับเขาด้วย ผมว่ามันค่อนข้างลงตัวมากเลยนะที่ได้มาเป็นพิธีกรร่วมกับเขา อย่างผมอาจจะในแง่ของประสบการณ์ในการเป็นพิธีกร ส่วนเขาก็ในแง่ของเด็กรุ่นใหม่ สดใส ทำให้รายการมีทั้งมุมสาระและบันเทิงไปพร้อมๆ กันครับ"
ติดตามชมรายการ "กว่าจะเป็นดาว" รายการที่จะค้นคว้าหาดาวมาให้คุณผู้ชมได้ศึกษาและเรียนรู้เส้นทางความสำเร็จของดาวแต่ละดวง ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ