ปัญญา เผยเรื่องราวการจัดสร้างเหรียญพระพิฆเนศวรฯ ชัยบดินทร์โชว์

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2007 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ถามเข้ามามากเหลือเกิน สำหรับเหรียญพระพิฆเนศวร ปางมหาเทพแห่งศิลปะของแผ่นดิน คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จึงขอมาบอกกล่าวเรื่องราวการจัดสร้างเหรียญพระพิฆเนศวร ปางมหาเทพแห่งศิลปะของแผ่นดิน รุ่นเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา กันอย่างละเอียดชนิดหมดเปลือกในรายการ "ชัยบดินทร์โชว์" พฤหัสบดีที่ ๑๒ เม.ย.นี้ ว่า
"บริษัทเวิร์คพอยท์ฯ และบริษัทบัตรกรุงไทย ได้ร่วมกันจัดสร้างเหรียญพระพิฆเนศวรปางมหาเทพแห่งศิลปะของแผ่นดิน รุ่นเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษาขึ้น เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาที่พลาดโอกาสในการร่วมถวายพระราชกุศลในครั้งก่อน ได้ร่วมทำบุญกับเรา ซึ่งปีนี้เป็นปีมหามงคลอีกปีหนึ่งเราจึงได้จัดสร้างเหรียญพระพิฆเนศวรฯ หนึ่งแสนเหรียญในราคาเช่าบูชาเหรียญละ ๙๐๐ บาท เพื่อนำเงินรายได้จากการเช่าบูชาทั้งหมดทุกบาททุกสตางค์ ถวายเนื่องในมหาวโรกาสมงคลสมัยพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา โดยนำเงินรายได้ทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลผ่าน ๕ มูลนิธิในพระบรมราชูปถัมภ์ คือมูลนิธิชัยพัฒนา, มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ, มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, กองทุนพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ และ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย เพราะฉะนั้นผู้ที่ได้จับจองเป็นเจ้าของเหรียญ นอกจากจะได้เหรียญไว้บูชาแล้วยังได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วยครับ เพราะฉะนั้นผู้มีจิตศรัทธาท่านใดที่ต้องการเช่าไว้บูชาก็สามารถสั่งจองด่วน โทร. ๐-๒๖๓๑-๓๙๐๐ และหนึ่งแสนเหรียญนี้จะมีการตอกโค๊ดมีเลขกำกับทั้งหมดทุกเหรียญ ปลอมไม่ได้ครับ อยู่ในกล่องสวยหรูและมีหนังสือคู่มือเกี่ยวกับเรื่องราวประวัติความเป็นมาต่างๆ อย่างพิถีพิถัน จะเห็นในเรื่องของเจตนารมย์ในการจัดสร้าง สวยงามแบบนี้ อยากเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา เช่าบูชาเก็บไว้ครับ เพราะผ่านพิธีศักดิ์สิทธิ์ถึง 3 พิธี และที่สำคัญกับพิธีมหามงคลเทวาภิเษก ณ อุโบสถ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่งจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จเป็นองค์ประธาน พร้อมด้วยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ และพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ร่วมเสด็จในพิธีเทวาภิเษกวันพฤหัสที่ ๒๖ เม.ย.ครั้งนี้ด้วยครับ"
นอกจากจะได้ฟัง คุณปัญญา เผยที่มาอย่างละเอียดแล้ว ยังได้รับเกียรติจาก อาจารย์ สุริยัน อริยวงศ์โสภณ (หมอหยอง) มาร่วมพูดคุยถึงพิธีการที่สำคัญต่างๆ และในช่วงสุดท้าย พบกับคุณป๋อง สุพรรณสุดยอดแฟนพันธุ์แท้พระเครื่อง กับเรื่องราวและมุมมองของเซียนพระที่เข้าร่วมพิธีทุกครั้ง ห้ามพลาดชมเด็ดขาดในรายการ "ชัยบดินทร์โชว์" ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๒ เม.ย.นี้ เวลา ๒๒.๐๐ น. โมเดิร์น ไนน์ ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ