๓ พิธีศักดิ์สิทธิ์อันยิ่งใหญ่ เหรียญพระพิฆเนศวรฯ เชิญเฝ้ารับเสด็จ ๓ พระองค์ ในพิธีมหามงคล ๒๖ เม.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
๓ พิธีศักดิ์สิทธิ์อันยิ่งใหญ่ เหรียญพระพิฆเนศวรฯ เชิญเฝ้ารับเสด็จ ๓ พระองค์ ในพิธีมหามงคล ๒๖ เม.ย.นี้ รายได้นำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล ๕ มูลนิธิ
พิธีศักดิ์สิทธิ์อันยิ่งใหญ่ 3 พิธี ผ่านไปแล้ว ๒ พิธี สำหรับการจัดสร้างเหรียญพระพิฆเนศวร ปางมหาเทพ ศิลปะของแผ่นดิน รุ่นเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ซึ่งในวันพฤหัสบดีที่ ๒๖ เม.ย.ที่จะถึงนี้ จะมีพิธีมหามงคล ณ พระอุโบสถ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ซึ่งเป็นพิธีสำคัญที่สุด ซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จเป็นองค์ประธาน พร้อมด้วยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ และ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ร่วมเสด็จในพิธีมหาเทวาภิเษกครั้งนี้ด้วย โดยเงินรายได้จากการสร้างในครั้งนี้ บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทูลเกล้าฯ ถวาย ๕ มูลนิธิในพระบรมราชูปถัมภ์ ต่อเรื่องนี้ คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.เวิร์คพอยท์ฯ เผยถึงรายละเอียดในการจัดสร้างให้ฟังว่า
“ เราจะมีพิธีมหามงคลอีกครั้งในวันที่ ๒๖ เม.ย.นี้ ก็เชื้อเชิญทุกท่านที่ได้สั่งจองเหรียญพระพิฆเนศวรปางมหาเทพฯ มาร่วมงาน ณ อุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่งจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จเป็นองค์ประธาน พร้อมด้วยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ และ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ร่วมเสด็จในพิธีมหาเทวาภิเษกครั้งนี้ด้วย ซึ่งเหรียญพระพิฆเนศวรฯนี้ได้เข้าพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ถึง ๓ พิธีด้วยกัน ราคาเช่าบูชาเหรียญละ ๙๐๐ บาท องค์เหรียญจะอยู่ในกล่องสวยหรู ในกล่องจะมีหนังสือคู่มือเกี่ยวกับเรื่องราวประวัติความเป็นมาต่างๆ ทำอย่างพิถีพิถัน จะเห็นในเรื่องของเจตนารมณ์ในการจัดสร้าง ซึ่งเงินรายได้ทั้งหมดถือเป็นการร่วมบุญกันเนื่องในมหาวโรกาสมงคลสมัยพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา โดยนำเงินรายได้ทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล ๕ มูลนิธิในพระบรมราชูปถัมภ์ คือ มูลนิธิชัยพัฒนา, มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ, มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, กองทุนพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ และ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย เพราะฉะนั้นผู้ที่ได้จับจองเป็นเจ้าของเหรียญนอกจากจะได้เหรียญไว้บูชาแล้ว ยังได้ทำบุญร่วมกัน จึงเชื้อเชิญทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย ส่วนในเรื่องวิธีการจองนั้นไม่ยากครับ โทรศัพท์มาที่หมายเลข ๐ — ๒๖๓๑ — ๓๙๐๐ หนึ่งแสนเหรียญนี่หมดแล้วก็หมดเลยจริงๆ จะไม่ทำเพิ่ม เพราะบล็อกเราจะทำลายทิ้งทันทีเลย แล้ว ๑ แสนเหรียญนี่มีการตอกโค๊ดมีเลขกำกับทั้งหมดทุกเหรียญ ปลอมไม่ได้ครับ สวยงามแบบนี้ท่านผู้มีจิตศรัทธาก็เชิญเช่าไว้บูชาได้เลยครับ และที่สำคัญกับพิธีมหามงคลในวันที่ ๒๖ เม.ย.ที่จะถึงนี้ จึงขอเรียนเชิญสาธุชนและประชาชนที่ทั้งที่จองและไม่ได้จองเหรียญเข้าร่วมเฝ้ารับเสด็จ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวท่านเองครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ