สถาบันพระปกเกล้า จัดโครงการฝึกอบรมเรื่อง การสร้างสันติวัฒนธรรมเยาวชนในสถานศึกษา

ข่าวทั่วไป Friday June 1, 2007 13:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--สถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า โดยสำนักสันติวิธีและธรรมาภิบาล ร่วมกับโรงเรียนพนมสารคาม “พนมอดุลวิทยา” อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกอบรมเรื่อง “การสร้างสันติวัฒนธรรมเยาวชนในสถานศึกษา” ในวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม - วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2550 แก่ตัวแทนอาจารย์ ครู และนักเรียนเพื่อให้ความรู้และทำความเข้าใจกับนักเรียนในเรื่องของความขัดแย้งและการจัดการความขัดแย้งด้วยสันติวิธี ณ โรงเรียนพนมสารคาม “พนมอดุลวิทยา” อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
ผู้สนใจขอรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ สำนักสันติวิธีและธรรมาภิบาล สถาบันพระปกเกล้า โทรศัพท์ 02-527-7830 — 9 ในวันและเวลาราชการ หรือที่ www.kpi.ac.th
เกี่ยวกับสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า เป็นองค์กรอิสระอยู่ในกำกับดูแลของประธานรัฐสภา และเป็นสถาบันทางวิชาการแห่งชาติที่มีพันธะกิจหลักในการเผยแพร่ความรู้ เรื่องการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย รวมทั้ง ทำการศึกษาวิจัยปัญหาและเสนอแนะแนวทางการพัฒนาประชาธิปไตยอย่างมีระบบ สถาบันพระปกเกล้าประกอบด้วย 8 หน่วยงาน คือ วิทยาลัยการเมืองการปกครอง วิทยาลัยพัฒนาการปกครองท้องถิ่น สำนักส่งเสริมวิชาการรัฐสภา สำนักวิจัยและพัฒนา สำนักฝึกอบรม เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ สำนักสันติวิธีและธรรมาภิบาล สำนักงานเลขาธิการ และพิพิธภัณฑ์พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว (ข้อมูลเพิ่มเติม www.kpi.ac.th )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ