“ผู้พันเบิร์ด-น้องวิว” ร่วมวิ่งเฉลิมพระเกียรติ “RUN FOR THE KING” 3 มี.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Monday February 26, 2007 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--เอไทม์ มีเดีย
ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ “RUN FOR THE KING” ที่กรีนเวฟ 106.5 FM จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 05.30-10.00 น. เส้นทางลานพระบรมรูปทรงม้า-สะพานพระราม 8 งานนี้นอกจากจะได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างล้นหลามแล้ว ศิลปินนักแสดงตลอดจนคนดังจากทุกวงการก็ตอบรับจะสวมเสื้อเหลืองมาร่วมงานในวันนั้นอย่างคับคั่ง อาทิ แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์และครอบครัว, เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา, อ๊อฟ-ปองศักดิ์, โจ-ว่าน-มาย-บอย-ซีแนม AF, โซเฟีย ลา, ติ๊ก ชีโร่, มิค-บรมวุฒิ ฯลฯ
ล่าสุด “ผู้พันเบิร์ด” พันตรีวันชนะ สวัสดี จากภาพยนตร์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ก็ได้มาลงทะเบียนร่วมวิ่งเฉลิมพระเกียรติกับกรีนเวฟด้วย โดยผู้พันเบิร์ดเปิดใจว่า “รู้สึกภาคภูมิใจมากครับที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่นำมาซึ่งความสามัคคี แล้วยังเป็นการแสดงออกให้เห็นถึงพลังของประชาชนชาวไทยที่จะถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เรื่องของการเตรียมตัวนั้น อันดับแรกต้องเตรียมที่จิตใจครับ ร่างกายไม่พร้อมไม่เป็นไร ขอให้มีจิตใจที่อยากจะมาทำประโยชน์ร่วมกัน อยากจะมาแสดงพลังสามัคคีร่วมกัน และขอให้มาด้วยความมุ่งมั่น ส่วนตัวผมปกติก็ออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้วครับ ทั้งเล่นเทนนิส เจ็ตสกี ฟิตเนส เรียกว่าพร้อมเสมอครับ”
ส่วนอีกสาวหนึ่งเป็นนักกีฬาเทควันโดขวัญใจชาวไทย “น้องวิว” เยาวภา บุรพลชัย ที่ตอบรับกิจกรรมนี้ด้วยความเต็มใจ “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับวิวและคนในครอบครัวที่จะได้มาร่วมงาน RUN FOR THE KING ค่ะ ยิ่งเป็นงานเพื่อในหลวงก็ยิ่งอยากมีส่วนร่วม เพราะวิวรักในหลวงค่ะ อีกอย่างหนึ่งคือเราได้ร่วมทำบุญกับมูลนิธิพระดาบสด้วย ซึ่งเป็นโครงการในพระราชดำริของพระองค์ท่าน เพื่อช่วยเหลือคนที่อยากเรียนรู้เรื่องวิชาชีพ ให้ความรู้เพื่อให้พวกเขาอยู่รอดและมีงานทำ ไม่ใช่ให้เงินอย่างเดียว วันนั้นวิวจะใส่เสื้อเหลืองไปร่วมวิ่งด้วยแน่นอนค่ะ”
เช้ามืดวันเสาร์ที่ 3 มี.ค. ขอเชิญประชาชนทุกคนสวมเสื้อเหลืองแล้วไปเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ “RUN FOR THE KING” ด้วยกันจากลานพระบรมรูปทรงม้า-สะพานพระราม 8 แล้วพักเหนื่อยกับคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย อาทิ แคทรียา อิงลิช, นิโคล เทริโอ, เป๊ก-ผลิตโชค, ไอซ์-ศรัณยู, พั๊นช์, บี้ เดอะสตาร์ ฯลฯ ที่สวนสาธารณะใต้สะพานพระราม 8 สอบถามเพิ่มเติมที่กรีนเวฟ 0-2665-8367-8
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ