คลีนิค เคลียร์ ใหม่ ทุ่ม 150 ล้าน เปิดศูนย์วิจัยเส้นผม-หนังศีรษะ ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญ มัดใจผู้บริโภคด้วยความมั่นใจไร้รังแค

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 17, 2007 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน มาร์สเตลเลอร์
ยูนิลีเวอร์ เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรังแคใช้กลยุทธ์ผูกใจ และสร้างความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องกับผู้บริโภค ทุ่มงบ 150 ล้านบาท เปิดศูนย์วิจัยสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะครบวงจร “Clinic Clear Technology Center” กับเทคโนโลยีล่าสุดในการให้บริการตรวจ-วิเคราะห์สภาพเส้นผมและหนังศีรษะเป็นรายบุคคลแบบละเอียด พร้อมส่งศูนย์วิจัยเคลื่อนที่เดินสายให้ผู้บริโภคทั่วประเทศท้าพิสูจน์ 6 คุณประโยชน์ที่ได้รับในทุกครั้งที่สระด้วย “คลีนิค เคลียร์ ใหม่”
นางภรณี อึ้งภากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “การเปิด Clinic Clear Technology Center เป็นการต่อยอดกิจกรรม Clear Confidence Zone ที่ได้จัดขึ้นเมื่อปลายปี 2548 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 30,000 คน ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้ตั้งศูนย์วิจัย Clinic Clear Technology Center ขึ้นมาเพื่อเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงสัมพันธ์ระหว่าง คลีนิค เคลียร์และผู้บริโภคให้มีความรู้สึกเชื่อมั่นในแบรนด์ หรือ Customer Engagement และเพื่อเป็นการยืนยันถึงประสิทธิภาพในการขจัดรังแคที่เหนือกว่าของคลีนิค เคลียร์”
Clinic Clear Technology Center ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เป็นศูนย์วิจัยด้านสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ แบบครบวงจรของคลีนิค เคลียร์ ด้วยงบประมาณลงทุน 150 ล้านบาท โดยผู้ที่เข้ามาใช้บริการจะได้รับ การตรวจเช็คสภาพเส้นผมและหนังศีรษะด้วยเครื่องมืออันทันสมัยจาก Clinic Clear Scalp Center ที่สามารถ ให้ผลการตรวจอย่างละเอียดและแม่นยำในทุกปัญหาของสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ ทั้งการตรวจสภาพ หนังศีรษะ ตรวจวัดระดับความมันของหนังศีรษะ ตรวจวัดความหนาแน่นของเส้นผม ตรวจวัดสภาพรูขุมขน บนหนังศีรษะ และตรวจสภาพเส้นผมซึ่งเปิดบริการเป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30-20.00 น.
ตลอด 2 เดือนเต็ม เหมือนได้รับการตรวจเช็คและวิเคราะห์สภาพเส้นผมที่ Clinic Clear Technology Center ประเทศฝรั่งเศส
“เราคาดว่าตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่เปิดให้บริการจะมีผู้ร่วมกิจกรรมประมาณ 200,000 คน ซึ่งผู้บริโภคสามารถเลือกใช้บริการได้จาก 3 กิจกรรมหลักที่เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ได้แก่ 1) Clinic Clear Technology Center สำหรับคนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่วันนี้-15 ตุลาคม 2) ทีมรถศูนย์วิจัยคลีนิค เคลียร์ เคลื่อนที่ทั้ง 10 คันซึ่งจำลองการทำงานของ Clinic Clear Technology Center ไว้เพียบพร้อมทั้งอุปกรณ์ในการวิเคราะห์ และทีมที่ปรึกษาที่จะไปให้บริการเพิ่มความมั่นใจแบบไร้รังแคแก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม ถึงวันที่ 20 ตุลาคมนี้ และ 3) บูธตรวจผมภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม ถึงวันที่ 4 กันยายน”นางภรณีกล่าวทิ้งท้าย
โดยในวันเปิดศูนย์วิจัยได้เชิญ 2 พระ-นางคู่ขวัญคู่ใหม่ “เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต—แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล” แห่งละครเรื่อง “มายาพิศวาส” มาตรวจเช็คสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมรับฟังคำแนะนำจาก พญ.อาสิรี ศรีวราพงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และนางสาวชญาดา สิทธิบุณยภัค ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและเครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด มาให้ความรู้ ในการดูแลและรักษาเส้นผมและหนังศีรษะอย่างถูกวิธีอีกด้วย
โดยตั้งแต่เข้ามาใน Clinic Clear Technology Center ทุกคนจะได้ลองตรวจสอบรังแคด้วยตาเปล่าของตัวเองกับ Black-Light Tunnel อุโมงค์แสงสีม่วงที่จะทำปฏิกิริยากับสะเก็ดรังแคบนเสื้อ แล้วจึงมาลงทะเบียนทำประวัติพร้อมทั้งตรวจเช็คสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ โดยวิเคราะห์เป็นรายบุคคลด้วยโปรแกรมอันทันสมัยด้วย
เครื่อง Clinic Clear Scalp Scanner ที่สามารถตรวจวิเคราะห์เส้นผมและหนังศีรษะได้ดังนี้ 1) การตรวจสภาพหนังศีรษะ2) การตรวจวัดระดับความมันของหนังศีรษะ 3) การตรวจวัดความหนาแน่นของเส้นผม 4) การตรวจวัดสภาพรูขุมขนบนหนังศีรษะและ 5) การตรวจสภาพเส้นผม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นสาเหตุของการเกิดรังแคทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังจัดบริการนวดศีรษะเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด บริการสระและบำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์คลีนิค เคลียร์ทั้ง 5 สูตรที่เหมาะกับเส้นผมและหนังศีรษะ รวมถึงมุมกิจกรรมพิเศษที่จะสับเปลี่ยนไปทุกๆ 2 อาทิตย์
ทั้งนี้ คลีนิค เคลียร์ ยังได้ให้ความสำคัญกับการเติมเต็มความต้องการผู้บริโภคให้ครบทุกกลุ่ม โดยได้เปิดตลาดแชมพูขจัดรังแคสำหรับผู้ชายเป็นแบรนด์แรกไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมๆ กับการรีลอนช์ “คลีนิค เคลียร์ ใหม่” จึงทำให้แชมพูคลีนิค เคลียร์ ยังคงรักษาตำแหน่งแชมพูขจัดรังแคที่ขายดีที่สุดในประเทศ ด้วยส่วนแบ่ง
ทางการตลาด ณ เดือนมิถุนายนที่ 18.7 เปอร์เซ็นต์ ด้วยคุณสมบัติพิเศษถึง 6 คุณประโยชน์ในทุกครั้งที่สระ ของ คลีนิค เคลียร์ ใหม่ทั้ง 5 สูตร จึงช่วยในการการขจัดรังแค การบำรุงหนังศีรษะ ลดความแห้งของหนังศีรษะ ลดผมขาดร่วง ให้ความเย็นสดชื่น และลดความคันจากหนังศีรษะแห้ง โดยได้รับการยอมรับในประสิทธิภาพ ในการขจัดรังแคจากสถาบันอินเตอร์เนชั่นแนล อคาเดมี ออฟ คอสเมติก เดอร์มาโทโลจีประเทศสหรัฐอเมริกา อีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิทวัส เอกอัศดร หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ อาซิแอม เบอร์สัน มาร์สเตลเลอร์
โทร 0 2252 9871 หรือ อีเมล์ wittawat.e@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ