ภาพข่าวกระทรวงการต่างประเทศร่วมสนับสนุน “มหกรรมกงสุลโลก เทิดพระเกียรติ ๘๐ พรรษา องค์ภูมิพล (World Consular Fair 2007)”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2007 17:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--เอ-พลัส กรุ๊ป
ดร.ศรีภูมิ ศุขเนตร ประธานคณะกงสุลกิตติมศักดิ์แห่งประเทศไทย (กลางซ้าย) พร้อมด้วยกงสุลกิตติมศักดิ์แห่งสาธารณรัฐมัลดีฟส์ และกงสุลกิตติมศักดิ์ราชอาณาจักรเลโซโท เข้าพบนายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ (กลางขวา) เพื่อขอความร่วมมือเป็นผู้สนับสนุน “มหกรรมกงสุลโลก เทิดพระเกียรติ ๘๐ พรรษา องค์ภูมิพล หรือ World Consular Fair 2007” ซึ่งประเทศไทยได้รับเกียรติจากสหพันธ์กงสุลโลกให้เป็นเจ้าภาพ ในการจัดงาน โดยกระทรวงการต่างประเทศยินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ทั้งนี้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน การท่องเที่ยว การแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม อีกทั้งยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยอีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติม :
World Consular Fair 2007 เป็นงานประชุม แสดงสินค้า และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ที่ยิ่งใหญ่ของโลก ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ
1. สร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และส่งเสริมเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ระหว่างประเทศไทย และนานาชาติ
2. สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทย
3. เทิดพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสพระชนมายุครบ ๘๐ พรรษา พร้อมด้วยสหพันธ์กงสุลทั่วโลก
4. ฉลองครบรอบ 25 ปีของสหพันธ์กงสุลโลก
5. เผยแพร่ชื่อเสียงและกิจกรรมของ คณะกงสุลกิตติมศักดิ์แห่งประเทศไทย และสหพันธ์กงสุลโลก ให้เป็นที่รู้จัก และเพื่อหารายได้เพื่อกิจกรรมสาธารณกุศล
โดยภายในงานจะมีการออกร้าน และการแสดงวัฒนธรรมจากประเทศต่างๆ กว่า 80 ประเทศ ซึ่งเป็นสินค้าประจำชาติ แปลกตา และหายาก รวมถึงการแนะนำเกี่ยวกับประเทศนั้นๆ ทั้งด้านข้อมูลการท่องเที่ยว การลงทุน และการค้า เป็นต้น โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 18 พฤศจิกายน 2550 ณ บางกอก คอนเวนชั่นฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนันสนุนพื้นที่ภายในงาน ติดต่อ
บริษัท เอ-พลัส กรุ๊ป จำกัด โทร : 02-938-3646
คุณเฟื่องฉวี 089-893-2499 email : aoy@a-plusgroup.com
คุณกันย์อักษร 081-987-2263 email : aon@a-plusgroup.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ