ทีทีแอนด์ทีทุ่มงบกว่า30 ล้านบาทเพิ่มสปีดฟรี!!! ตอบแทนลูกค้า “MaxNet”

ข่าวทั่วไป Wednesday June 20, 2007 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--เอ็มบิส เอเชีย
บริษัท ที ที แอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด ตอบแทนลูกค้า Maxnet Hi speed Internet ที่ให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในบริการของทีทีแอนด์ที ด้วยดีเสมอมา ด้วยการเพิ่มความเร็วไฮสปีดอินเทอร์เน็ตให้ฟรี จากความเร็วเดิมของผู้ใช้บริการอีก 1 เท่า สืบเนื่องจากการตอบรับรายการส่งเสริมการขาย “เฟรนด์” เมื่อปลายปีที่แล้วเป็นอย่างดี โดยถือโอกาสนี้เป็นการขอบคุณลูกค้าเก่าที่ใช้บริการของบริษัทฯ โดยทางบริษัทฯ เล็งเห็นว่าการเพิ่มสปีดความเร็วในครั้งนี้จะถือเป็นของขวัญที่ให้ผู้ใช้บริการเกิดความพึ่งพอใจในบริการ และมีความสนุกเพลินเพลินกับการใช้งานอินเตอร์เน็ทที่มีประสิทธิภาพรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มความเร็วสปีดในครั้งนี้บริษัททุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท
ดร.สุพจน์ เธียรวุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ที แอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้นำในการให้บริการ ADSL Hi-speed Internet ในประเทศไทย กล่าวว่าบริษัทฯ ได้มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีคุณภาพทางด้านโทรคมนาคมครบวงจรอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค สะท้อนวิสัยทัศน์ในความเป็นผู้นำ พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าเสมอมา เพื่อที่จะก้าวไปสู่ความเป็นหนึ่งในการให้บริการแก่ลูกค้า ในด้านคุณภาพสินค้า บริการ ระบบการทำงาน พร้อมทั้งแคมเปญการตลาดต่างๆ ที่หลากหลาย ในโอกาสนี้ บริษัทฯ จึงถือโอกาสตอบแทนลูกค้าเก่าไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 12 เดือนขึ้นไป โดยการเพิ่มความเร็วให้อีก 1 เท่า โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมแต่อย่างใด เพื่อตอบสนองความต้องการใช้อินเทอร์เน็ทในปัจจุบันที่มีการขยายตัวเพิ่มสูงขึ้น ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ ไม่ว่ารายย่อย กลุ่มธุรกิจ SME หรือ กลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ โดยตอบสนองความต้องการทุกกลุ่มได้ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยระบบต่าง ๆ ที่จะรองรับการเติบโตของเทคโนโลยีในอนาคต อาทิ IPTV, Hi-speed internet, Wi-Fi เป็นต้น โดยการทำงานต่างๆ เหล่านี้จะสามารถเชื่อมโยงผู้คนในการเปิดรับข้อมูลข่าวสาร รวมไปถึงสาระบันเทิง ให้เข้าถึงกันได้โดยง่ายและรวดเร็วมากขึ้นต่อไป กับโปรโมชั่นของทีทีแอนด์ที ได้แก่Indy โปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง, Premier สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความหลากหลาย และประยุกต์การใช้งานรวมถึงกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กถึงกลาง (SOHO/SME), Biz สำหรับกลุ่มธุรกิจที่ใช้อินเทอร์เน็ตเชื่อมต่อเครือข่ายคอมพิวเตอร์ในสำนักงาน เพื่อใช้บริการต่างๆ เช่น จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ เอฟทีพี และเว็บไซต์
แคมแปญการตลาดล่าสุด ที่ทาง ทีทีแอนด์ที มอบให้ลูกค้าในครั้งนี้ บริษัทฯ เชื่อว่าจะสามารถเพิ่มความพึงพอใจได้เป็นอย่างดี และยังคงไว้วางใจใช้บริการของบริษัท ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ TT&T Call Center โทร.1103 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ทางเว็บไซต์ www.maxnet.co.th
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
นายจตุพล ศิริเดช หรือน.ส.ภทรวรรณ ปิยะพันธุ์พงศ์
โทร 0-81423-8606, 081-929-9019
บริษัท เอ็มบิส เอเชีย จำกัด
โทร. 02-2453334 ต่อ 203
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ