ธนาคารอาคารสงเคราะห์ช่วยเสริมสภาพคล่องให้กับลูกค้าในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันกับ “โครงการบ้านอารมณ์ดี”

ข่าวทั่วไป Tuesday February 20, 2007 17:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--ธ.อาคารสงเคราะห์
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เล็งเห็นความสำคัญในการช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน กับ “โครงการบ้านอารมณ์ดี” ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้กับลูกค้า และยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าสามารถเลือกรับกู้เป็นวงเงินหมุนเวียนได้ โดยผู้กู้สามารถเบิกเงินได้ตามจำนวนที่ต้องการใช้ภายในวงเงินที่ได้รับอนุมัติให้กู้ แทนที่จะเลือกรับเงินกู้ทั้งจำนวนเพียงครั้งเดียว
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า จากสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ทำให้ลูกค้าได้รับผลกระทบทางกระแสเงินสด ธนาคารอาคารสงเคราะห์ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐบาล พร้อมที่จะช่วยเหลือแบ่งเบาภาระต่าง ๆ ให้กับพี่น้องประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี จึงได้จัดทำ “โครงการบ้านอารมณ์ดี” เพื่อช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้กับลูกค้า และยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าสามารถเลือกรับกู้เป็นวงเงินหมุนเวียน โดยผู้กู้สามารถเบิกเงินได้ตามจำนวนที่ต้องการใช้ภายในวงเงินที่ได้รับอนุมัติให้กู้ โดยการสั่งจ่ายเช็ค และยอดเงินที่ชำระสามารถบวกกลับเป็นวงเงินให้ใช้ได้หมุนเวียนไปจนกว่าจะครบกำหนดระยะเวลากู้ หรือจะเลือกรับเงินกู้ได้ทั้งจำนวน
“เพื่อเป็นการเสริมสภาพคล่องให้กับลูกค้ากรณีที่ผ่อนชำระหมดสิ้นแล้ว โฉนดปลอดภาระจำนองใด ๆ สามารถขอสินเชื่อได้ ซึ่งจะเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระและเป็นการเสริมสภาพคล่อง ให้กับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้เป็นเงินกู้หมุนเวียน เบิกตามจำนวนที่ประสงค์จะใช้ และเมื่อชำระคืนเข้ามาก็จะนำมาเป็นวงเงินที่สามารถใช้ได้อีก ด้วยอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MLR ปัจจุบัน MLR เท่ากับ 7.75 % โดยคิดอัตราดอกเบี้ยเป็นรายเดือนตามยอดเงินและระยะเวลาที่เบิกใช้วงเงิน” นายขรรค์ กล่าว
นายขรรค์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากนั้นแล้วลูกค้ายังสามารถขอรับเงินเต็มตามจำนวน ระยะเวลากู้สูงสุด 30 ปี อายุรวมกับระยะเวลากู้ไม่เกิน 70 ปี โดยธนาคารคิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR ตามประกาศของธนาคารซึ่งปัจจุบัน MRR เท่ากับ 7.50 %
“กิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งนี้นับเป็นหนึ่งในหลายกิจกรรมของธนาคาร ที่ได้สร้างสรรค์ และเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อมุ่งมั่นในการสานฝันให้คนไทยได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2645-9000 หรือที่ตั้งสาขาของธนาคารทุกแห่งทั่วประเทศ” นายขรรค์กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ