“ษา-วรรณษา” แฉเรื่องรักครบรสของตัวเอง “พี่เป้”เตรียมล้างหูฟังดีๆ ใน “อันซีน ทีวี” อาทิตย์ที่ 25 ก.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday September 22, 2005 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--แกรมมี่เทเลวิชั่น
มีความรักแต่ละที ก็เป็นที่จับตาของแฟนละครและสื่อมวลชนมาตลอด สำหรับนักแสดงสาว “ษา-วรรณษา ทองวิเศษ” โดยเฉพาะกับความรักครั้งล่าสุดของ “ษา” กับนักร้องเสียงสูง “สุรัช ทับวัง หรือ เป้ ไฮร็อค” ซึ่งวันนี้ทั้งสองก็พิสูจน์แล้วว่ารักครั้งนี้คือ ของจริง!! ซึ่งพอแต่งงานปุ๊บก็มีน้องปั๊บ จนทำเอาตกเป็นข่าวว่าท้องก่อนแต่งชัวร์ๆ งานนี้ “ษา” เลยขอออกมาเคลียร์ข่าวในรายการ “อันซีน ทีวี” วันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. นี้ แต่จะมาแก้ข่าวแค่นั้น ก็ดูจะธรรมดาไปสำหรับรายการ “อันซีน ทีวี” “ษา”เลยขอเอาเรื่องรักๆใคร่ๆของตัวเองมาแฉแบบหมดเปลือก ตั้งแต่แฟนคนที่หนึ่งถึงคนสุดท้าย ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า งานนี้นอกจากแฟนละครจะต้องรอชมกันแล้ว เจ้าบ่าวอย่าง “เป้-ไฮร็อค” ก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาด
“ษา-วรรณษา” เปิดใจย้อนถึงความรักในวันวานว่า “สำหรับเรื่องความรักของษาที่ผ่านมา ก็มีทั้งเรื่องที่ประทับใจและเสียใจนะคะ แต่ทั้งหมดก็คือประสบกาณ์ที่ทำให้เราเข้มแข็งขึ้น อย่างตอนนี้กับพี่เป้ซึ่งแฮปปี้ที่สุดแล้ว ซึ่งกว่าจะมาลงเอยกันได้ก็แทบแย่ เพราะไม่มีใครสนับสนุนเลย ยิ่งคุณแม่ท่านไม่ยอมเลย สุดท้ายพี่เป้ก็สามารถทำทุกอย่างจนคุณแม่ท่านยอมให้ษาแต่งงาน แล้วตอนนี้เราก็กำลังจะมีน้องแล้วด้วย กับความรักครั้งนี้ษาก็จะทำให้ดีที่สุด อยากให้ทุกอย่างยั่งยืน แฮปปี้เอนดิ้งค่ะ
ซึ่งถ้าให้ย้อนกลับไป อย่างความรักครั้งแรกค่อนข้างแฮปปี้ในช่วงแรกๆเพราะว่าเขาเป็นหนุ่มไฮโซอยู่ในแวดวงการเมือง เป็นคนชอบดูแลเทคแคร์เราก็เลยชอบเพราะเราไม่เคยเจอผู้ชายแบบนี้เป็นรักที่รู้สึกจริงจังมากๆ แต่เขาขี้หึงไปหน่อย เวลาษาไปคุยกับเพื่อนๆผู้ชาย เขาไม่เข้าใจเราจนเพื่อนๆเลิกคบหมด ษาก็เลยไม่เอาดีกว่า ทั้งๆที่เราโดนซ้อมขนาดนี้เรายังรักเขาอยู่เลยนะทำไมเขาไปโดยไม่มีเหตุผล
ส่วนคนที่สองเป็นดาราท่านหนึ่งเราก็เล่นละครด้วยกันแล้วก็ชอบกัน ก็มีข่าวว่าเราเข้ากันไม่ได้และก็เลิกกัน ต่อมามีข่าวว่าษาใช้เขาเป็นสะพานเพื่อที่จะเข้ามาในวงการพอเข้ามาได้ก็เตะเขาทิ้งซึ่งเป็นคนอื่นพูดไม่ใช่เขาพูด ซึ่งจริงๆแล้วเราเลิกกันเพราะเขาไม่ค่อยมีเวลาให้เรา เราก็เลยมีคนอื่นมาคอยเอาใจแทน ตอนนั้นก็ยังไม่เลิกกับคนนี้เขามาจับได้ว่าเรามีกิ๊ก เขาก็ยังให้โอกาสเรา แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดอยู่ดีค่ะ”
ยัง...ยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีแฟนหนุ่มคนที่ สาม-สี่-ห้า ที่ “ษา”เปิดอกเล่าให้ฟังแบบหมดเปลือก ใครที่ยังไม่จุใจ เตรียมติดตามฟังชีวิตรักที่เรียกว่าครบทุกรสของ “ษา-วรรณษา ทองวิเศษ” แบบเต็มๆได้ ในรายการ “อันซีน ทีวี” วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน เวลา 13.10-13.55 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์แกรมมี่เทเลวิชั่น
โทรศัพท์ 0-2669-8326-9
เบญจมา (ปุ๋ย) 0-1735-0340
อาภากร (นุ้ย) 0-1636-0962
อรอุมา (จอย) 0-1987-8923
วรรณฉัตร (หมวย) 0-6604-9749
หทัยรัตน์ (บี๋บี) 0-1807-4740
เทพเทพิน (กิ๊ก) 0-1899-2103
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ