The Guitar Mag no.399 Linkin Park : Prince of Nu Metal

ข่าวทั่วไป Friday June 22, 2007 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--วงศ์สว่างการพิมพ์
The Guitar Mag ฉบับเดือนมิถุนายน เราขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ Linkin Park วงนู เมทัล ขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก ซึ่งมากับอัลบั้มใหม่ล่าสุด Minutes to Midnight ....เนื้อหาในเล่มจะพูดถึงที่มาที่ไปตั้งแต่เริ่มก่อตั้งวง จนถึงปัจจุบัน พร้อมด้วยความคิดเห็นจากนักเขียนและศิลปินที่ติดตามพวกเค้ามาอย่างใกล้ชิด ....ส่วนเนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจภายในเล่ม สกู๊ปเด่นๆ ของเล่มนี้ ขอพาเหินฟ้าสู่ดินแดนฮอลลีวู้ดเพื่อไปทำความรู้จักกับวิทยาลัยดนตรีชื่อดังอย่าง MI (Musician Institute) พร้อมสาขาวิชาที่เปิดสอนว่ามีอะไรบ้าง แล้วคุณจะได้รู้ว่าที่นี่มีของแค่ไหน น่าสนใจยังไง ทำไมคนถึงไปเรียนกันให้มากมาย....
ทางฝั่งทฤษฎีดนตรี อาจารย์ทุกท่านยังคงสรรหาแบบฝึกมันส์ๆ มาฝากเช่นเคยทั้งกีตาร์คลาสสิค, กีตาร์ไฟฟ้า, เบส, กลอง, คีย์บอร์ด พร้อมบทความทางดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียง ก็ขอเชิญผู้มีใจ ใฝ่ในการเรียนรู้ทุกคนตักตวงกันได้เต็มที่ ไม่มีกั๊ก
ส่วนคอลัมน์อันดับ 1 อย่าง Pro.Picking และ Guitar Solo ฉบับนี้สรรหาเพลงเพราะติดกระแสมาฝากกันเพียบทั้ง ความเดิมตอนที่แล้ว, ปล่อยฉัน, โทรมาว่ารัก, เหตุเกิดจากความเหงา, บอลลุน, ขอเจ็บแทน, สู้ ซึ่งถ้าคุณเป็นมือกีตาร์ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
The Guitar Mag ฉบับ 399 กับราคา 60 บาท ....วางแผงแล้ววันนี้ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก guitar   ศิลปิน   Prince  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ