ออฟฟิศเมทแปลงโฉม “OfficeMate Catalog 2007” รูปแบบใหม่ -ในคอนเซป Modern Office Supply Catalog ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ-

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 18, 2007 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--ออลสไมส์ คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน คอมพิวเตอร์และออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ โดยผ่านระบบแค็ตตาล็อกและอินเตอร์เน็ตเต็มรูปแบบ เปิดตัว “OfficeMate Catalog 2007” เล่มใหม่ล่าสุดประจำปี 2550 ในคอนเซป Modern Office Supply Catalog ที่มีสไตล์ของความเป็น Creative และ Fashion Life ให้กับวงการจัดซื้อออฟฟิศซัพพลาย สร้างสรรค์ให้แปลกใหม่กับ แค็ตตาล็อก 2 ขนาด ทั้งขนาดเล่มใหญ่ (Standard Size) และขนาดเล่มเล็ก (Pocket Size) เผยความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ปี 49 ที่ผ่านมา ด้วยยอดขายกว่า 800 ล้าน บาท พร้อมทุ่มงบ 150 ล้าน สร้าง “คลังสินค้าแห่งใหม่” ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย ในพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจและสามารถรองรับยอดขายจากเดิมเพิ่มขึ้นกว่า 4 - 5 เท่าตัว
นายวรวุฒิ อุ่นใจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน คอมพิวเตอร์และออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ โดยผ่านระบบแค็ตตาล็อกและอินเตอร์เน็ตเต็มรูปแบบเป็นแห่งแรกของไทย เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจด้วยยอดขายกว่า 800 ล้าน และในปี 2550 นี้ทางออฟฟิศเมทได้แปลงโฉมความแปลกใหม่ของวงการแค็ตตาล็อกเซล ด้วยการเปิดตัว “OfficeMate Catalog 2007” เล่มใหม่ล่าสุดประจำปี 2550 เพื่อให้คนทำงานมีชีวิตที่ง่ายขึ้น ในคอนเซป “Modern Office Supply Catalog” ที่มีสไตล์ของความเป็น Creative และ Fashion Life ให้กับวงการจัดซื้อออฟฟิศซัพพลาย เพื่อให้ลูกค้าของออฟฟิศเมทช็อปปิ้งผ่านระบบ Catalog ที่มีสีสันและมีบรรยากาศของความสนุกสนาน และไม่ทำให้งานจัดซื้อเป็นเรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป พร้อมกันนั้นเรายังมีความพิเศษสร้างสรรค์ให้แปลกใหม่กับ แค็ตตาล็อก 2 ขนาด ที่มีสินค้าและข้อมูลครบถ้วนเหมือนกันทั้งขนาดเล่มใหญ่ (Standard Size) และขนาดเล่มเล็ก (Pocket Size) เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานตามความเหมาะสมและความสะดวกในการใช้งาน โดย “OfficeMate Catalog 2007” ได้รวบรวมสินค้าคุณภาพ ยี่ห้อชั้นนำหลากหลายประเภทกว่า 8,000 รายการ ด้วยกระดาษอาร์ตมันสี่สี สีสัน สวยงามทั้งเล่ม 500 หน้า ลูกค้าสามารถเลือกสั่งสินค้าได้เสมือนเห็นสินค้าจริง พร้อมแบ่งแยกประเภทสินค้าถึง 11 หมวด เพื่อความสะดวกในการเลือกสรรสินค้า และบริการจัดส่งฟรีภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมรับประกันความพึงพอใจ”
“ปัจจุบันออฟฟิศเมทได้พัฒนาระบบการทำงานทั้งหมดให้เป็น Computerize System โดยใช้ Software ที่พัฒนาขึ้นเองเพื่อรองรับการสั่งซื้อในทุกรูปแบบ และสอดคล้องกับความต้องการของทุกองค์กร ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ OfficeMate Catalog 2007 , OfficeMate Online ผ่านการขายทางเว็บไซต์ www.officemate.co.th โดยแบ่งการบริการในลักษณะการขายแบบ B2C ( Business To Customer ) ภายในเว็บไซต์ประกอบด้วยรายละเอียดของสินค้าที่ครบครัน สามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากทางเว็บไซต์เสมือนกับการสั่งซื้อผ่านทางช่องทางการจำหน่ายอื่นๆ และลักษณะการขายแบบ B2B (Business To Business) โดยใช้ระบบ OfficeMate e-Procurement ซึ่งเป็นการพัฒนาระบบการสั่งซื้อที่เหมาะกับระบบการทำงานของแต่ละองค์กร และถือเป็นช่องทางการขายที่สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในสถานะการณ์เศรษฐกิจของประเทศไทยปัจจุบัน อีกทั้งทางบริษัทฯ ยังได้จัดทำ นิตยสาร At Office นิตยสารรายเดือนที่มีเนื้อหา และสาระบันเทิง สำหรับคนทำงาน เพื่อสร้างทัศนะคติที่ดีให้กับคนทำงานโดยรวบรวมนักเขียนที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาถ่ายทอดประสบการณ์ และแง่คิดให้แก่ผู้อ่าน รวมทั้งภายในเล่มยังมีการจัดทำรายการสินค้าโปรโมชั่นพิเศษแทรกไว้ภายในเล่มเพื่อให้ผู้อ่านได้เลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษในแต่ละเดือนเพื่อแจกลูกค้า และมีวางจำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป ซึ่งถือเป็นการจัดทำ CRM กับลูกค้าออฟฟิศเมท โดยตรง”
“ในปี 2550 นี้ บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณในการทำการตลาดเพื่อพัฒนาระบบการทำงานและการบริการให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ โดยเตรียมจัดกิจกรรม Below The Line ต่างๆ มากมายตลอดทั้งปี โดยเฉพาะการจัดทำกิจกรรมเคลื่อนที่ (Event) เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคและมุ่งหวังให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมของเรา เช่น การทำ Road Show ตาม Office Building ต่างๆ อีกทั้งในปีนี้ ออฟฟิศเมทยังมีความภูมิใจนำเสนอ “คลังสินค้าแห่งใหม่” ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย ในพื้นที่กว่า 15 ไร่ หรือ 7,000 ตารางเมตร คลังสินค้าแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวจากการพัฒนาธุรกิจและองค์กรของเราที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และสามารถรองรับยอดขายจากเดิมเพิ่มขึ้นกว่า 4 -5 เท่าตัว เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการบริการลูกค้าที่ดีขึ้นในทุกๆ ปี”
“สำหรับเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจปี 2550 บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายสำหรับอัตราการเติบโตของธุรกิจไว้ที่ 10 -15 % ของยอดขายปี 2549 ซึ่งคาดการณ์ไว้ว่าจะมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 900 ล้านบาท นอกจากเป้าหมายที่จะพัฒนาระบบการทำงาน พัฒนาองค์กรให้ดีขึ้นแล้ว ทางออฟฟิศเมทยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคนและสังคมให้ดีขึ้นด้วยโครงการดีๆ ที่จัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2549 ในชื่อโครงการ “OfficeMate Delivery ความรู้สู่น้อง” เป็นโครงการที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นศูนย์กลางในการรับและรวบรวมหนังสือบริจาคสำหรับเด็ก จากลูกค้าออฟฟิศเมทและบุคคลทั่วไป รวมทั้งจัดหาหนังสือใหม่และนำไปสร้างเป็นห้องสมุดสำหรับเด็กนักเรียนในโรงเรียนตามต่างจังหวัดที่ขาดแคลนหนังสือในการเรียนรู้และการพัฒนาแก่เด็ก เพื่อให้เขาเหล่านั้นมีความรู้ไปพัฒนาประเทศชาติในอนาคตต่อไป ซึ่งถือเป็นโครงการสร้างสรรค์สังคมที่ทางบริษัทฯ มุ่งมั่นและตั้งใจจะสานต่อโครงการสร้างห้องสมุดและส่งความรู้ให้เด็กๆต่อไปทุกๆปี ” นายวรวุฒิกล่าวสรุปในที่สุด
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ OfficeMate Call Center
02-739-5555 (120 สายอัตโนมัติ)
กรรณิกา สายพันธุ์ (ส้ม) และ นวธิดา บัวโชติ(โบว์)
All Smiles Communication Co., Ltd.
Tel 02-909-8530-1 Fax 02-909-8536,
Mobile Phone 081-2697731 (ส้ม), 089-107-9809 (โบว์)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ