"ไซเบอร์แพลนเน็ตและ HP แจกโปรโมชั่นสุดคุ้มต้อนรับหน้าฝน เพื่อคนรัก iPAQ โดยเฉพาะ!!"

ข่าวทั่วไป Friday July 27, 2007 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอ็คทีฟ
ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับกิจกรรม“ iPAQ Smart Pack Smart Promotion 2007” กิจกรรมเพื่อคนรัก iPAQ โดยเฉพาะ ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัทไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอ็คทีฟ จำกัด บริษัทผู้นำการผลิตเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ซอฟต์แวร์ของประเทศไทยและ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด (เอชพี) ผู้นำด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพา โดยจัดขึ้นที่ร้าน Jay Mart สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันเสาร์ที่ 21และอาทิตย์ 22 กรกฎาคม 2550 ที่ผ่านมา
สำหรับกิจกรรม“ iPAQ Smart Pack Smart Promotion 2007” นี้ มีขึ้นเพื่อให้ผู้ที่สนใจ“ HP iPAQ 512 the Voice Messenger” Smart Phone ได้เต็มอิ่มกับโปรโมชั่นสุดคุ้มและลุ้นรับของที่ระลึกมากมายที่ทางไซเบอร์แพลนเน็ตและ HP ตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยท่านที่ซื้อ HP iPAQ 512 ภายในงานจะได้รับชุดหูฟังบลูทูธ มูลค่ากว่า 1,000 บาท ทันที!! ถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น
HP ผู้นำด้าน Enterprise Mobility Solutions ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน HP iPAQ 512 Voice Messenger รุ่นแรก ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งHP iPAQ 512 Voice Messenger มีความคล่องตัวสูงในการใช้งาน และออกแบบมาเพื่อธุรกิจโดยเฉพาะ โดยเป็นสมาร์ทโฟนที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดแต่มีความจุของแบตเตอรี่สูง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถติดต่อสื่อสารในช่วงเวลาสำคัญได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกเหนือจากการสั่งงานด้วยเสียงที่สะดวกแล้ว ยังมีคุณสมบัติการสื่อสารด้วยเสียงผ่านอินเทอร์เนตแบบไร้สายหรือ VoIP และ “Push Mail” รวมทั้งระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 6 และที่สำคัญเมื่อได้รับการประจุพลังงาน อย่างเต็มที่ จะสามารถคุยสายได้นานต่อเนื่องสูงสุดถึง 6.5 ชั่วโมง ซึ่งนับเป็นสถิติความยาวนานของแบตเตอรี่ที่ HP iPAQ 512 Voice Messenger ที่มีความโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด
ทั้งนี้ HP iPAQ 512 Voice Messenger นับเป็น iPAQ ตัวแรกที่สนับสนุนการใช้งานโดยซอฟต์แวร์ HP Enterprise Mobility Suite ซึ่งออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนในการใช้งาน และการบริหารจัดการอุปกรณ์ไอทีแบบพกพาในองค์กร อันแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของเอชพี ที่ไม่เพียงนำเสนอแค่ตัวเครื่องเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโซลูชั่นแบบโมบิลิตี้แก่ผู้ใช้ด้วย นอกจากนี้ สำหรับผู้ใช้ที่ต้องเดินทางตลอดทั้งวัน ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ เช่น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ และถ่ายภาพ รวมทั้งส่งรูปภาพแบบไร้สายไปให้เพื่อนๆ ได้
นอกจากนี้ภายในงานทุกท่านยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดซอฟแวร์ “iPAQ Smart Pack III” แพ็คสุดคุ้มเวอร์ชั่นล่าสุดซึ่งประกอบไปด้วยแอพพลิเคชั่นชั้นนำมากมาย อาทิ เช่น CyberDictionary พจนานุกรม อัจฉริยะ และ Cash Manager แอพพลิเคชั่นควบคุมรายรับ-รายจ่ายรวมทั้งเกมมันส์ๆอีกมากมายด้วย
เรียกได้ว่ากิจกรรม“ iPAQ Smart Pack Smart Promotion 2007” ครั้งนี้ ถูกใจลูกค้าที่มาร่วมกิจกรรมและมีของติดมือกลับบ้านกันถ้วนหน้าแน่นอน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
นัทธิยา มอญเทศ (แน็ท)
เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัทไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอ็คทีฟ จำกัด
โทร : 02-204-2245-50 ต่อ 213
โทรสาร : 02-204-2253
Email: Nattiya@cynerplanet-i.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ