“Boonthavorn Tile Expo” มหกรรมลดราคากระเบื้อง ประกาศความเป็นหนึ่งแห่งศูนย์รวมกระเบื้องที่ใหญ่และทันสมัยที่สุด

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2007 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--จี คอมมิวนิเคชั่นส
บุญถาวร ทุ่มงบประมาณมากกว่า 10 ล้านบาท จัดแคมเปญ “Boonthavorn Tile Expo” หรือ “มหกรรมกระเบื้องบุญถาวร” ลดราคาสินค้ากระเบื้องครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ สูงสุดถึง 70% กับรายการกระเบื้องจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 20,000 รายการ พร้อมกิจกรรมมากมาย หวังกระตุ้นยอดขายจากเศรษฐกิจชะลอตัว
“Boonthavorn Tile Expo” หรือ “มหกรรมกระเบื้องบุญถาวร” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2550 ที่บุญถาวร ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ รัชดา รังสิต ปิ่นเกล้า ธนบุรี-ปากท่อ และสุวรรณภูมิ
คุณสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด ศูนย์รวมห้องน้ำ ห้องครัว หินอ่อน และหินแกรนิต กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดมหกรรมกระเบื้องบุญถาวรว่า เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำของบุญถาวร ศูนย์รวมของกระเบื้องที่ใหญ่และทันสมัยที่สุด จำหน่ายกระเบื้องหลากหลายดีไซน์จากผู้ผลิตทั้งในและต่างประเทศด้วยราคาที่สมเหตุสมผล และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เพราะเป็นครั้งแรกที่มีการลดราคากระเบื้องครั้งใหญ่ ด้วยการลดราคาสูงสุดถึง 70% ในลักษณะ Clearance Sale ตั้งแต่กระเบื้องเกรดธรรมดาไปจนถึงระดับ World Class เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุน บุญถาวร ตลอดมา รวมไปถึงเป็นการกระตุ้นตลาดให้มีการตื่นตัวและเกิดการซื้อขายมากยิ่งขึ้น หลังจากช่วงที่ผ่านมาที่ภาวะเศรษฐกิจทรงตัว ทำให้มีการชะลอการซื้อ
บุญถาวร คือผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านกระเบื้อง การจัดมหกรรมกระเบื้องบุญถาวรครั้งนี้นอกจากมีการลดราคาอย่างเต็มที่เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าแล้ว ยังมีการจัดกิจกรรมเสริมทั้งสาระและบันเทิง นิทรรศการที่ให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับกระเบื้อง และแนวความคิดเชิงสร้างสรรค์ในการนำไปใช้ คาดว่าสิ่งที่ทุกคนจะได้รับจากการจัดงานครั้งนี้ จะเปลี่ยนแปลงความคิด มุมมอง เกี่ยวกับกระเบื้องว่า กระเบื้องไม่ใช่เพียงแค่กระเบื้อง และยังจุดประกายไอเดียใหม่ๆ ให้เกิดการสร้างสรรค์อย่างไม่หยุดยั้ง”
สำหรับนิทรรศการให้ความรู้เรื่องกระเบื้องและแนวคิดเชิงสร้างสรรค์ในการนำไปใช้ จะจัดแสดงที่ 3 สาขา คือ รัชดา ปิ่นเกล้า และสุวรรณภูมิ แบ่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่ Tile History เป็นนิทรรศการเกี่ยวกับประวัติของกระเบื้อง ทั้งของโลกและของไทย ซึ่งเป็นนิทรรศการที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับกระเบื้องได้อย่างครบถ้วนในแบบที่ไม่เคยมีใครจัดทำมาก่อน
ส่วนที่ 2 Inspired Tile Gallery เป็นนิทรรศการแสดงถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์กระเบื้องของดีไซเนอร์ ให้มีลักษณะ ลวดลาย สีสันในแบบต่างๆ เช่น การเลียนแบบ ธรรมชาติ วัสดุ สิ่งของต่างๆ โดยมีการจัดวาง display กระเบื้อง ควบคู่กับวัสดุที่เลียนแบบ
ส่วนที่ 3 Inspired by celebrity เป็นการจัดแสดงผลงานของ Celebrity ชื่อดัง 6 ท่าน กับผลงานสิ่งประดิษฐ์สุดเก๋ ที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจในการตกแต่งด้วยกระเบื้อง อาทิ “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง กับ เก้าอี้ผู้กำกับ “พอลล่า เทเลอร์” กับ กระเป๋าสะพายสุดเก๋ “พี่น้องสินเจริญ บราเธอร์” กับ กีต้าร์กระเบื้อง “ดี.เจ.ก้อย—รัชวิน วงศ์วิริยะ” กับ โต๊ะจิบน้ำชา
“ติ๊ก กลิ่นสี” กับผลงานศิลปะโคมไฟแนวอาร์ตๆ ในจินตนาการ และ “ปิ๊ป-รวิชญ์ เทิดวงส์” กับ กระเป๋าเดินทาง นอกจากนี้ มหกรรมกระเบื้องบุญถาวร หรือ Boonthavorn Tile Expo จะจัดงาน Opening ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2550 เวลา 14.00 น. ณ สาขาสุวรรณภูมิ โดยได้รับเกียรติจากเหล่า Celebrity มาร่วมพูดคุยถึงสิ่งประดิษฐ์ของตนและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และยังมีผู้ผลิตกระเบื้องชั้นนำมาพูดให้ความรู้เรื่องกระเบื้อง การตกแต่งและ Trend ของกระเบื้อง อีกทั้ง ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตลอดช่วง Expo จะมีกิจกรรมสาระและบันเทิง ทั้งการสาธิต เล่นเกม มอบของรางวัลและที่ระลึก กิจกรรมให้ความรู้เรื่องกระเบื้อง โดยผู้ผลิตชั้นนำ เช่น RCI, ดูราเกรส, Glascela โดยจะสลับหมุนเวียนกันไปที่บุญถาวรทุกสาขา อีกด้วย
งานนี้คนรักบ้านไม่ควรพลาด ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมมหกรรมกระเบื้องบุญถาวร หรือ Boonthavorn Tile Expo ได้ ณ โชว์รูมบุญถาวรทั้ง 5 สาขา ได้แก่ รัชดา ปิ่นเกล้า รังสิต ธนบุรี-ปากท่อ และสุวรรณภูมิ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บุญถาวรทุกสาขา หรือโทรศัพท์ 0 2693-1111และเข้าชมรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.boonthavorn.com
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ขนิษฐา (เมย์ : 087-824-4790), ชนกานต์ (น้ำฝน : 089-222-2568)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จี คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2667-0174-6 โทรสาร 0-2667-0174-6 ต่อ 102
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ