Fortinet จัดประชุม APAC Partner Conference 2007 ลังกาวี ประเทศมาเลเซีย

ข่าวทั่วไป Friday January 26, 2007 16:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--At Your Service
Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ — Fortinet จัดงาน APAC Partner Conference 2007 เป็นงานสัมมนาประจำปีที่จัดขึ้น สำหรับ partner ของ Fortinet ประจำภูมิภาคเอเชีย ในวันที่ 23-24 มกราคม 2550 ที่เกาะลังกาวี ประเทศมาเลเซีย โดยงานในครั้งนี้มีวัตตถุประสงค์เพื่อเผยผลประกอบการในปัจจุบัน แนวทางการดำเนินธุรกิจร่วมกับ partner ของบริษัท เพื่อส่งเสริมความเข้าใจอันดีในเรื่องทิศทางการดำเนินธุรกิจ รวมทั้งกลยุทธ์สำหรับผลิตภัณท์ในปีนี้ ที่คาดว่าจะเป็นแนวโน้มของอุตสาหกรรมด้านคอมพิวเตอร์และตลาดการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย และเปิดตัวผลิตภัณท์ใหม่ของ Fortinet
การสัมมนาในปีนี้ยังเป็นการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้นำที่สำคัญของ Fortinet โดย Ken Xie ผู้ก่อตั้ง, ประธานบริษัท และ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) , Brett White หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO), Richard Stiennon หัวหน้าฝ่ายการตลาด (CMO) เพื่อเสอนมุมมองด้านระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายของ Fortinet การรวมกันของความปลอดภัยและเทคโนโลยีเครือข่าย
งานในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 150 ราย ทั้งตัวแทนจำหน่าย ผู้ขายรายย่อยและผู้ที่ต้องการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของ Fortinet ประจำภูมิภาคเอเชีย นับว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการยืนยันโดยผู้เข้าร่วมสัมมนา
การตอบรับสำหรับงานสัมมนา APAC Partner Conference แสดงให้เห็นถึงความตั้งในจริงและความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีของของ Fortinet ผลิตภัณท์ และกลยุทธ์ทางธุรกิจ ผู้ร่วมธุรกิจกับเราต่างมาจากธุรกิจการรักษาความปลอดภัยแบบ UTM ที่ครอบคลุมทุกขนาดองค์กร โดยมีการคัดเลือกมาจากหลากหลายประเทศ และมีความสนใจกับแผนการดำเนินธุรกิจของเราภายในปีนี้ และที่สำคัญเพื่อขยายตลาดของผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยเครือข่ายให้กว้างขึ้น Hansen Chang รองประธาน เอเชียแปซิฟิก
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ