กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday May 3, 2005 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ลาบริยอช ที่ที่มีแต่ของอร่อย
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหวานหอมของขนม ทอม เวนเดน เบิร์ก พาสทรี้เชฟชาวดัทช์ที่มีประสบการณ์อันโชกโชน เชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลองขนมอร่อยนานาชนิดสร้างสรรค์ตามแบบฉบับยุโรปแท้ๆ อาทิ มูสเค้กหลากหลายรส คุ้กกี้แบบต่างๆ ขนมปังแดนิช คาราเมลและช็อกโกแลตรสชาติตามแบบฉบับเบลเยี่ยม และอีกมากมาย ที่ร้านขนม ลา บริยอช เดอะเดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ร้านขนมที่มีแต่ของอร่อย
ช่วงเช้าที่เร่งรีบ จนถึง 10.30 น. แวะรับประทานอาหารเช้าที่ลาบริยอช เลือกพาสทรี้หรือเดนิช พร้อมดื่มชาหรือกาแฟ และน้ำส้มคั้น เพียงชุดละ 155 บาทถ้วน สะดวกและรวดเร็ว ไม่ควรพลาดที่จะมาลองลิ้มของอร่อย ไม่ว่าจะทานที่ร้านหรือนำกลับบ้าน เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึง 22.00 น.
ฟิตเนสเซ็นเตอร์โฉมใหม่
เพิ่มความสดใส กระปี้กระเปร่าให้ตัวคุณ หลังเหนื่อยล้ากับภารกิจประจำวัน กับสถานที่ออกกำลังกายโฉมใหม่ ทันสมัย สะดวกสบาย ใจกลางเมือง ที่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยบริการ สร้างเสริมสุขภาพครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มหรือกระชับสัดส่วน ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายหลากหลาย ห้องยิมบรรยากาศส่วนตัว ซาวน่า อบไอน้ำ และสระว่ายน้ำ พร้อมครูฝึกส่วนตัวที่พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง ด้วยการจัดคอร์สให้เหมาะสมกับสภาพร่างกาย อาทิ ว่ายน้ำ โยคะ แอโรบอกซ์ สเตป แอโรบิค ฟิตบอล เป็นต้น
สมัครสมาชิกในช่วงแนะนำฟิตเนสโฉมใหม่ เพียงท่านละ 3,000 บาท/เดือน และ 18,000 บาท/ปี พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 10-15% เพื่อใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรมฯ
สนุกเร้าใจกับ “ทูโคลส”
คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญทุกท่านสัมผัสพลังเสียงวงดนตรีชื่อก้อง “ทูโคลส” กับเพลงฮิพฮ็อพ, อาร์แอนด์บี, บ็อบ และเร็กเก้ ด้วยลีลาการร้องและท่าเต้นมันหยดตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้ายโดยไม่มีคำว่าเหนื่อยหรือหมดแรงด้วยเพลงฮิตติดชาร์ต พบกับพวกเขาได้ทุกคืนวันศุกร์-วันพุธ ตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืน คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์เปิดบริการทุกวันถึงตี 2 ด้วยค่าผ่านประตูที่รวมเครื่องดื่มถึง 2 แก้ว
69 เลิฟฮันนีมูน
สานความรักแสนหวานด้วยแพคเกจ “69 เลิฟฮันนีมูน” แสนประทับใจที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยการบริการเยี่ยมจากใจยากจะลืม กับห้องสวีทสุดหรู รถลีมูซีนรับ-ส่ง ไวน์ชั้นเลิศ อาหารเช้าบนเตียง อาหารค่ำอันแสนโรแมนติก สปาทรีทเม้นท์ สำหรับ 2 ท่าน และของขวัญแทนความรักสุดพิเศษ
ราคาเพียง 6,900 บาท* ต่อคู่-ต่อคืน หรือท่านที่ต้องการจะขยายช่วงเวลาตรึงใจไม่รู้จบสามารถพักเพิ่มได้เพียงคืนละ 69 USD ต่อคู่-ต่อคืน (รวมสิทธิพิเศษในการอัพเกรดห้องพักและอาหารเช้า) ถึง 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดหรือสำรอง “69 เลิฟฮันนีมูน” โทร. 0-2255-6888 หรือ Email: hotel@novotelbkk.com **ราคาห้องพักเดี่ยว สำหรับการเข้าพัก 2 คืน ขึ้นไป ไม่รวมภาษีและค่าบริการ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ