"ลีโอ พุฒ" พลิกบทฮาก๊าก ร็อคทองแดง ใน "อสุจ๊าก"

ข่าวทั่วไป Monday January 15, 2007 12:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
หลังจากขโมยซีนจนถูกอกถูกใจผู้ชมไปเต็ม ๆ ในหนัง "ฅนไฟบิน" เมื่อปลายปีที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทอย่าง "ลีโอ พุฒ" จะตามติดการเป็นนักแสดงคุณภาพด้วยการพลิกบทบาทอีกครั้งในหนังฮาแหวกแนวเรื่อง "อสุจ๊าก"(THE SPERM) ที่คราวนี้หนุ่มพุฒจะมาในคาแร็คเตอร์ "สุทิน" หนุ่มใต้ที่ใฝ่ฝันว่าวงดนตรีเด็กแนวของตัวเองจะชนะการแข่งขันวงดนตรี และคงจะมีโอกาสได้เดทหวาน ๆ กับดารา-นางแบบสาวสุดเซ็กซี่แห่งยุคอย่าง "แลมมี่" (ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์) ถ้าหากว่าเจ้าสเปิร์มตัวน้อยของพระเอกเราไม่กลายพันธุ์ออกฤทธิ์อาละวาดป่วนเมืองซะก่อน
งานนี้ นอกจากหนุ่มพุฒจะต้องมาในมาดเด็กแนวสวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาดแล้ว ที่สำคัญเขายังต้องพูดภาษากลางแบบติดสำเนียงทองแดงจีบนางเอกสุดฮ็อตตั้งแต่ต้นจบจบเรื่องอีกด้วย
"ในเรื่องนี้ ผมรับบทเป็นเด็กหนุ่มต่างจังหวัดที่มาอยู่กรุงเทพฯ เป็นคนที่ชอบเล่นดนตรี แล้วก็มีเพื่อนสนิท 3 คน ซึ่งเล่นอยู่ในวงดนตรีเดียวกัน แต่เขาจะไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ย้ำคิดย้ำทำด้วย เขามักจะฝันอยากเป็นนักดนตรีร็อคที่มีชื่อเสียง คาดหวังว่าซักวันเราจะทำให้คนในสังคมยอมรับ พอไป ๆ มา ๆ ก็เห็นนางเอกที่เป็นซูเปอร์สตาร์ ก็เลยปลื้มเอามากเข้าขั้นหลงใหลอยากเป็นแฟนด้วย ผมก็จะทำทุกวิถีทางที่จะได้ใกล้ชิดกับนางเอกที่เป็นนางในฝันให้ได้ จนเกิดเรื่องวุ่นวายโกลาหลขึ้นนั่นแหละครับ
จริง ๆ แล้ว ก็ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมากเลยครับ เพราะโดยปกติ ผมเองก็ไม่ได้เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองอะไรมากมายนัก มีที่ยากบ้างก็ตรงที่เราต้องพูดภาษากลางติดสำเนียงใต้นี่แหละครับ ก็คิดหนักอยู่นิดนึงว่า พี่น้องทางภาคใต้จะมองว่าเรามาล้อเลียนเค้าหรือเปล่า แต่ก็คงไม่หรอก เพราะเรื่องนี้เราไม่ได้พูดถึงคนทางภาคใต้ในแง่ไม่ดี แล้วก็คิดว่า คนเหน่อสุพรรณก็คนเล่นเยอะแล้วนะ ก็เลยลองเล่นเป็นคนใต้ดูบ้าง ก็เป็นเรื่องที่ท้าทายอยู่เหมือนกัน ต้องออกตัวไว้เลยนะครับว่า อาจจะทำได้ไม่ดีนักในเรื่องของสำเนียง ก็ต้องขออภัยไว้ด้วยครับ"
ติดตามชมบทบาทหนุ่มร็อคสำเนียงทองแดงของ "ลีโอ พุฒ" ได้ในหนังฮาก๊ากกระตุ้นต่อมสเปิร์มเรื่อง "อสุจ๊าก" ในวันที่15 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ