ธารากรุ๊ป ส่ง ซิลคโรด เพลส รุกตลาดเมืองพัทยา เน้นรูปแบบเมดิเตอร์เรเนียน เจาะใจลูกค้าไทย/ต่างชาติ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2007 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--โอเอซิส มีเดีย
ธารากรุ๊ป ส่งซิลคโรด เพลส เจาะตลาดลูกค้าทั้งไทย และต่างชาติ ชูคอนเซ็ปต์ไม่เหมือนใคร ยึดรูปแบบ เมดิเตอร์เรเชียน ผสมผสานความเป็นเอเชียกับบ้านสไตส์เมดิเตอร์เรเนียน พร้อมด้วยการออกแบบ ที่เป็นเอกลักษณ์ มั่นใจปิดการขายได้ไม่ยาก ล่าสุดมียอดจองแล้ว 40 % เผย 31 มีนาคม — 1 เมษายน เตรียมจัดงาน Open House Fest ลูกค้ารับโชค 2 ชั้น ฟรีเงินทำสัญญามูลค่า 100,000 บาท และ ลุ้น รับของรางวัลมูลค่าสูงสุด 888,000 บาท
นายธนะ แสงมิตร กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ธารากรุ๊ป เจ้าของโครงการ ซิลคโรด เพลส พัทยา เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเมืองพัทยามีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะตลาด ของชาวต่างชาติที่ต้องการอยู่อาศัยในประเทศไทย บริษัทฯจึงได้มุ่งเป้าที่จะพัฒนาโครงการเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมาย โดยพัฒนาโครงการในชื่อ ซิลคโรด เพลส (Silk Road Place) ตัวโครงการตั้งอยู่บริเวณถนนชัยพฤกษ์ 2 ใกล้กับหาดจอมเทียน พัทยา รูปแบบโครงการจะพัฒนาเป็นบ้านในสไตล์เมดิเตอร์เรเชียน ผสมผสานความเป็นเอเชียกับบ้านสไตส์เมดิเตอร์เรเนียน ภายใต้คอนเซ็ปต์ East Meet West โดยตัวบ้าน จะออกแบบให้เป็นบ้านในแบบ Pool Villas ให้ความคลาสสิคในการอยู่อาศัย ท่ามกลางบรรยากาศสวน แบบทรอปิคอล (Tropical Garden) สำหรับโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่รวม 39 ไร่ มีแบบบ้านรวม 7 แบบ ประกอบด้วยแบบ Ginger, Cinnamon, Chilli, Back Pepper, Incense, Allspice และ Ivory จำนวนรวม 94 ยูนิต เฟสแรก 51 ยูนิต ขนาด 59-130 ตารางวา มีราคาขายอยู่ระหว่าง 4.75-12 ล้านบาท โดยมีมูลค่าโครงการรวม 800 ล้านบาท
ในด้านการออกแบบมีการเน้นความพิเศษที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ประกอบไปด้วย กำแพงที่ทำด้วยหิน (Stone Wall) ทั้งภายใน ภายนอก รวมถึงรั้วบ้านเพื่อให้เข้ากับรูปแบบของ Pool Villas พร้อมด้วยระบบ Double Layer Wall ที่สามารถป้องกันความร้อนจากภายนอก การออกแบบให้มีพื้นที่กลางแจ้งที่มีความเป็นส่วนตัวสามารถสร้างสระว่ายน้ำ และทำกิจกรรมอื่น ๆ หรือเพื่อการพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีชุดครัวสำเร็จรูป (Built in Kitchen) ให้กับบ้านทุกหลัง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยถึง 3 ชั้น ซึ่งประกอบด้วย ระบบทีวีวงจรปิดภายในโครงการ ยามรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และรั้วบ้านที่มีความสูงถึง 3 เมตร เพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสโมสร สระว่ายน้ำ และฟิสเนสเซ็นเตอร์
“โครงการเราถือเป็นโครงการเดียวในพัทยา ที่จับคอนเซ็ปต์ในแบบเมดิเตอร์เรเนียนและมีกลิ่นไอ ของสถาปัตยกรรมแบบTastun ผสมผสานกับความเป็นเอเชีย ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าได้รับการตอบรับที่ดี จากทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเมื่อพิจารณาถึงการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเมืองพัทยา ประกอบกับรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร คาดว่าโครงการนี้น่าจะสามารถปิดการขายได้ไม่ยากนัก” นายธนะ กล่าว
นายธนะ กล่าวต่อไปว่า ปัจจุบันโครงการมียอดจองแล้ว 40% ของเฟสแรก โดยมีบริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนการขาย ขณะที่ในส่วนของกิจกรรมส่งเสริมการขายจะมีการจัดงาน Open House Fest ขึ้น ในระหว่างวันที่ 31 มีนาคม — 1 เมษายน 2550 ซึ่งลูกค้าที่ตกลงซื้อบ้านภายในงานจะได้รับโชค 2 ชั้น คือ โชคชั้นที่ 1 ฟรีเงินเซ็นสัญญามูลค่า 100,000 บาท และ โชคชั้นที่ 2 ลุ้นของรางวัล อาทิ ชุดครัว เครื่องปรับอากาศ สระว่ายน้ำ ฯลฯ มูลค่าสูงสุดถึง 888,000 บาท นอกจากจะมีโปรโมชันพิเศษแล้ว ทางโครงการยังจัดเตรียมกิจกรรมอื่นๆ สำหรับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการในวันดังกล่าวด้วย อาทิ มุมถ่ายภาพ ที่จำลองบรรยากาศแบบอิตาลี, จีน, ไทย กิจกรรมดูดวง เป็นต้น
สำหรับกลุ่มบริษัทธารากรุ๊ป เคยดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาแล้วหลายโครงการ อาทิ โครงการ ดิสคอฟเวอรี เพลส รังสิตคลอง 7 , โครงการ ดิสคอฟเวอรี บาหลี-ไฮ และโครงการ ดิสคอฟเวอรี บาหลีก้า รังสิตคลอง 4 โดยโครงการ ซิลคโรด เพลส ถือเป็นโครงการล่าสุด และเป็นโครงการแรกของบริษัทฯที่หันมาพัฒนาโครงการในเมืองพัทยา
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9
คุณชัชวาล ตรีเนตร / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : chatchaval@oasismedia.co.th , saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ