ฮอนด้ายินดีอัลบั้มใหม่ Boy Ster พร้อมสนับสนุนทัวร์คอนเสิร์ต “Boy Tui Patcha Let’s Play Concert” ผู้ใช้จักรยานยนต์ฮอนด้ารับสิทธิ์ได้บัตรคอนเสิร์ตฟรี

ข่าวยานยนต์ Friday August 3, 2007 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก เพลย์ (Click Play) โดยนางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ (ที่สามจากซ้าย) ผู้จัดการแผนกส่งเสริมการจำหน่าย บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยนายกิติกร เพ็ญโรจน์ (ที่สามจากขวา) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจ ทรูมิวสิค บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมแถลงข่าวการเปิดอัลบั้มเพลงชุดใหม่ของ Boy AF2 (ที่สองจากซ้าย) ภายใต้ชื่อชุด Boy Ster
พร้อมแถลงร่วมให้การสนับสนุนจัดทัวร์คอนเสิร์ต “Boy Tui Patcha Let’s Play Concert” คอนเสิร์ต สุดมันส์ของ 3 ศิลปินอคาเดมี่ แฟนเทเชีย “บอย ตุ้ย และพัดชา” ที่จะเดินสายไปมอบความสนุก อย่างเต็มรูปแบบให้กับแฟนเพลงทั้ง 4 ภาค ในวันที่ 19 ส.ค. ที่ MCC Hall เดอะมอลล์นครราชสีมา จ.นครราชสีมา วันที่ 25 ส.ค.ที่ห้องบ้านล้านตอง กาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ วันที่ 8 ก.ย.ที่ห้องประกายเพชร โรงแรมไดมอนด์ จ.สุราษฎร์ธานี และวันที่ 15 ก.ย. ที่เจริญศรีคอนเวนชั่นฮอลล์ จ.อุดรธานี
พิเศษสุดสำหรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเฉพาะในจังหวัดที่จัดให้มีการทัวร์คอนเสิร์ต ครบ 100 บาท ได้สิทธิ์รับทันทีบัตรชมคอนเสิร์ต “Boy Tui Patcha Let’s Play Concert” 1 ใบ หรือรับทันทีบัตรคอนเสิร์ต 2 ใบ ให้สนุกกันเป็นคู่เมื่อซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่จัดให้มีคอนเสิร์ตในแต่ละจังหวัด งานนี้ต้องรีบกันหน่อยถ้าไม่อยากพลาดความสนุกสุดๆ ในแบบฮอนด้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกส่งเสริมการจำหน่าย บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด
จุฑามาศ อินปริงกานันท์ โทร. 0 2757 6111 ต่อ 2502 หรือ 08 1920 6830
Honda Call Center 0 2380 3123
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ วิทวัส เอกอัศดร โทร. 0 2252 9871
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ