"โต๋-JETSET’ER” ประชันดนตรีรุ่นพี่รุ่นน้องใน “เซ็นเตอร์พ้อยท์ แจ๊สโชว์”

ข่าวทั่วไป Thursday August 2, 2007 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นับเป็นครั้งแรกของปรากฏการณ์รวมพลคนรักดนตรีแจ๊สอย่างแท้จริง สำหรับ “CENTERPOINT JAZZ SHOW: SERIES 1” (เซ็นเตอร์พ้อยท์ แจ๊สโชว์: ซีรี่ส์ 1) ตอน ‘LIVELY JAZZ’ ที่รวมขุนพลทางดนตรี แจ๊สมาทั้ง 2 รุ่นกับ JAZZ SENIOR โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และ JETSET’ER ที่มาประชันฝีมือกับ JAZZ JUNIOR อย่าง วง THANK YOU TEACHER จาก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และวง LAUNDRY จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ที่เตรียมเพลงมาสะกดคนดูได้อยู่หมัดตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมชวนผู้ฟังนั่งจิบกาแฟในบรรยากาศแบบสุดชิลล์กลางเซ็นเตอร์พ้อยท์
งานนี้ประเดิมเปิดเวทีอุ่นเครื่องกันด้วยศิลปินจากค่าย BACKYARD ก่อนจะพบกับวงแจ๊สรุ่นน้องมากฝีมืออย่าง THANK YOU TEACHER และ LAUNDRY ที่ขึ้นเวทีโชว์หลากหลายเพลงฮิต อย่าง ลืมไปไม่รักกัน, คำตอบ, หยุด, คืนจันทร์, แค่บอกว่ารักเธอ ฯลฯ ซึ่งได้นำมาคัพเวอร์ใหม่ในสไตล์โมเดิร์นแจ๊ส ให้หลายคนได้ขยับตามกันไป ซึ่งนอกจากกำลังใจจากผู้ชมแล้ว สมาชิกในวง LAUNDRY เองก็ยังมีกำลังใจส่วนตัวจาก คุณพ่อ ภูษิต ไล้ทอง ที่มายืนชิดติดขอบเวทีกันอีกด้วย
ต่อเนื่องด้วยเพลงเพราะกันด้วยวงแจ๊สรุ่นพี่อย่าง JETSET’ER ที่ไม่ยอมน้อยหน้า หยิบเอาเพลง สักวันเธอจะเข้าใจ, SWAY, TRUST มาโชว์กันแบบเต็มอิ่ม แต่ที่เห็นจะถูกใจคนดูและร้องตามกันมากที่สุดก็คงจะเป็นเพลง KISS ที่ทำเอาหลายคนทั้งอิน ทั้งเคลิ้มตามกันไปสุดๆ ก่อนจะส่งต่อเวทีให้ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่เตรียมเพลง เปิดๆ ปิดๆ, L.O.V.E., เฉียด, พรานล่อเนื้อ, คนไม่พิเศษ, ไม่มีวันอยู่แล้ว แถมปิดท้ายด้วยเพลง รักเธอ ที่เรียกเสียง “รักโต๋” จากแฟนๆ ได้ดังสนั่นตลอดเพลงแบบไม่ขาดช่วง
อีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างทั้งสีสัน และความสดชื่นให้กับงานนี้ก็คือ FLOWERS JAZZ ที่เปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้ซื้อดอกกุหลาบเป็นกำลังใจ ทั้งยังได้ลุ้นรางวัลจากมือศิลปินคนโปรดกลับบ้านไป ซึ่งรายได้ทั้งหมด จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก เรียกได้ว่าทั้งอิ่มบุญ และยังได้ความประทับใจกลับบ้านกันไปด้วย
สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมสุดคูลแบบนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะ เซ็นเตอร์พ้อยท์ แจ๊สโชว์ จะจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือน ครั้งต่อไปเป็นคิวของศิลปินรุ่นพี่อย่าง CALORIES BLAH BLAH และเหล่าศิลปินจากอัลบั้ม SIMPLY EMOTIONS อย่าง โรส-ศิรินทิพย์, นิว & จิ๋ว เดอะสตาร์ และ ดี.เจ.เอก เอื้อ ในชื่อตอนว่า COVER JAZZ สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากสำรองที่นั่งชิดติดขอบเวที เพียงพิมพ์ JAZZ แล้วส่งมาที่หมายเลข 4825351 แค่นี้ก็ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกแบบนี้กันได้แล้ว นอกจากนั้นยังสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและชมคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ออนไลน์กันสด ๆ ผ่านทาง www.centerpoint108.com ได้อีกด้วย
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 # 47, 48
หรือ เตียง 08-9132-4657, วัช 08-6734-3468
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ