“แดน-บีม” กลั้นน้ำตาโผกอด “พ่อ” ซุ่มบินเงียบ!!!..ถ่ายสารคดีท่องเที่ยวที่ “ทิเบต”

ข่าวบันเทิง Wednesday May 23, 2007 08:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--อาร์เอส
เคลียร์งานทุกอย่างได้ปุ๊บ 2 หนุ่มซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ก็ซุ่มเงียบบินลัดฟ้าไปประเทศ “ทิเบต” ทันทีเมื่อคืนวานนี้ เพื่อไปทำภารกิจในรายการใหม่ของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในแนว “ท่องเที่ยวเชิงสารคดี” โดยการเดินทางไปครั้งนี้ แดน-บีม จะต้องเดินทางไปยังดินแดนสุดมหัศจรรย์และน่าทึ่งของโลกอย่างอิสระ เพื่อเปิดประสบการณ์และถ่ายทอดเรื่องราวจากดินแดนต่างๆของโลก เพื่อนำภาพกลับมาฝากให้แฟนๆในประเทศไทยได้ชมกัน ซึ่งครั้งแรกนี่ทั้งคู่ไปประเทศทิเบตเป็นที่แรก
การเดินทางของ แดน-บีม ทีมงานนัดเจอกันเวลา 22.30 น. ที่ร้านอาหารสกายล็อบ ชั้น 6 ของสนามบินสุวรรณภูมิ บัว-สโรชา ตันจรารักษ์ มาถึงก่อน แดน-บีม เพราะขอทีมงานละครมาส่งพี่บีมโดยเฉพาะ เธอจึงรีบบึ่งรถมาถึงก่อนใคร ไม่นานเสียงแฟนคลับก็ดังขึ้นที่หน้าประตู 4 อาคารผู้โดยสารขาออกต่างประเทศ ทุกคนเลยรู้ว่า แดน-บีม มาแล้ว แต่กว่าทั้งคู่จะเดินมาถึงที่นัดหมายได้ก็ใช้เวลานาน เพราถูกแฟนคลับและผู้โดยสารภายในสนามบินขอถ่ายรูปและลายเซ็นกันจ้าละหวั่น ไม่นาน แดน เดินมาถึงก่อนพร้อมกับคุณพ่อ,คุณแม่ จากนั้น บีม ก็เดินมากับคุณพ่อคุณแม่เช่นกัน มาถึงทั้งคู่ไม่รอช้าสั่งอาหารมาโซ้ยรองท้องก่อน ระหว่างทานอาหาร แดน หยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปตัวเองกับพ่อไว้เป็นที่ระลึก ฟาก บีม ก็นั่งคุยกับบัว และแลกกันเขียนไดอารี่กันกุ๊กกิ๊กตามประสาพี่กับน้อง
สักพักทีมนักข่าวก็เริ่มสัมภาษณ์ พอใกล้เวลาเที่ยงคืนทีมงานเรียก แดน-บีม เตรียมตัวขึ้นเครื่อง ทุกคนจึงเคลื่อนพลไปที่ประตูทางเข้าผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ก่อนเดินเข้าไปทุกคนถ่ายภาพหมู่รวมกันเป็นที่ระลึก จากนั้น แดน-บีม หันมาโบกมืออำลาทุกคนอีกครั้ง โดยที่ แดน-บีม ไม่ลืมโผเข้ากอดคุณพ่ออย่างแนบแน่น ส่วนคุณแม่และน้องบัวต่างเข้าไปร่ำลาอีกครั้งเช่นกัน ถึงตอนนี้ น้องบัว น้ำตาคลอเบ้าแล้ว แต่ก็ยังกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลเพราะกลัวบีมจะร้องไห้ด้วย ทีมงานเรียก แดน-บีม อีกครั้งให้เข้าไปข้างใน ถึงตอนนี้ชื่อของ แดน-บีม จากเสียงของแฟนคลับดังสนั่นสนามบินสุวรรณภูมิอีกครั้ง
โดยก่อนขึ้นเครื่อง แดน บอกว่า “จะเก็บภาพการทำงานครั้งนี้มาฝากทุกคนครับ ยังไม่รู้ว่าจะเจออะไรบ้าง แต่ก็พร้อมเต็มที่ รับรองมีภาพประทับใจแน่นอน” ด้าน บีม เผย “อ่านหนังสือไว้เพียบเลยครับ ไว้เป็นข้อมูลในการเดินทางไปทำงานครั้งนี้ ซึ่งการไปทิเบต จะไปที่ “ลาซา” วิหารศักดิ์สิทธิ์ขององค์ดาไลลามะ จากนั้นไป “พระราชวังโปตาลา” และทะเลสาบศักดิ์สิทธิ์ “ยัมดอก-โซ” รวมทั้ง ”เทือกเขาเอเวอเรส” ด้วยครับ” งานนี้ แดน-บีม จะเดินทางกลับในคืนวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคมนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ